หนุ่มโหดเพิ่งแต่งงาน 4 เดือน ทะเลาะแทงเมีย-แม่ยาย ตาย 2 ศพ

หนุ่มโหดเพิ่งแต่งงาน 4 เดือน ทะเลาะแทงเมีย-แม่ยาย ตาย 2 ศพ

หนุ่มโหดเพิ่งแต่งงาน 4 เดือน ทะเลาะแทงเมีย-แม่ยาย ตาย 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโหดเพิ่งแต่งงาน 4 เดือน ทะเลาะแทงเมียดับ แม่ยายมาห้ามถูกแทงตายด้วย ก่อนหลบหนีไป

(9 ต.ค.) เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.เด่นพงษ์ อุทัยรังษี ร้อย สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเกิดเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เกิดเหตุที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุมีชาวบ้านต่างเดินทางมามุงดูเหตุการณ์กันจำนวนมาก

พบร่างของ นางสาวนุชรี อายุ 25 ปี ในห้องนอนบนที่นอนเปื้อนไปด้วยเลือด ถูกแทงเข้าตามร่างกายหลายแผล ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนชื่อ นางสิริพรรญ อายุ 51 ปี ถูกแทงเข้าตามร่างกายจุดสำคัญหลายจุด เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยยอด   หลังเกิดเหตุบรรดาญาติพี่น้องเพื่อนบ้านต่างเดินทางไปยังโรงพยาบาลห้วยยอด

ก่อนเกิดเหตุ นายกิตติศักดิ์ อายุ 39 ปี เป็นสามีของนางสาวนุชรี โดยทั้งคู่แต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยาที่บ้านฝ่ายชายได้ประมาณ 4 เดือนก็มีเรื่องทะเลาะกันจนต้องแยกกันอยู่ สาเหตุเพราะถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ฝ่ายหญิงขอแยกทางและขึ้นไปทำงานที่กรุงเทพฯ และกลับมาทำบุญเดือนสิบที่ผ่านมา

โดยฝ่ายชายเมื่อทราบก็มา ง้อขอคืนดีอยู่ 4 คืน ในวันนี้ช่วง 11.00 น นายกิตติศักดิ์ได้ทะเลาะกับนางสาวนุชรี ถึงขั้นใช้มีดปลายแหลมแทงแบบไม่ยั้งมือ จนนางนุชรีเสียชีวิตนอนจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ  โดยที่นางสิริพรรญ แม่ของนางสาวนุชรีได้ยินเสียงทะเลาะก็เข้าไปห้ามปราม แต่ฝ่ายลูกเขยไม่ฟังกลับมาจวงแทงแม่ยายตัวเองแบบไม่ยั้งมือเช่นกัน จนนางสิริพรรญวิ่งหนีตายออกมาจากห้องนอนและมาบอกกับญาติๆ ว่าตัวเองถูกแทงและล้มลง ส่วนลูกเขยโหดหลังก่อเหตุก็หลบหนีไป 

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจจากศาลจังหวัดตรังออกหมายจับนายกิตติศักดิ์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าภรรยาและแม่ยายมาดำเนินคดีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook