ยังจำได้ดี หมู พิมพ์ผกา เล่าถึงดาราผู้ล่วงลับ หมอก ณัฐสิมา

ยังจำได้ดี หมู พิมพ์ผกา เล่าถึงดาราผู้ล่วงลับ หมอก ณัฐสิมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อินสตาแกรม @sunny_sauze ของทีมงานช่องวัน โพสต์ภาพ หมอก ณัฐสิมา คุปตะวาทิน อดีตนางแบบและนักแสดงชื่อดัง ซึ่งป่วยเป็นโรคเอสแอลอี  (Systemic Lupus Erythematosus) เสียชีวิตลงเมื่อปี 2540 หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์เล่าย้อนความหลังถึงเพื่อนคนนี้ ที่แม้ว่าจะผ่านไปนานกว่า 20 ปี แต่ก็ยังคงจำได้ไม่ลืมเลือน ซึ่งเป็นข้อมูลจากคนใกล้ชิดที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อน

"คิดถึงเลย.... เคยเล่นละครด้วยกัน หมอกน่ารักมาก ... หมอกป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง ( โรคพุ่มพวง ) ตอนเราไปถ่ายละครเรื่อง"ขอให้รักเรานั้นนิรันดร" ที่ประเทศออสเตรเลีย หมอกบอกว่ารู้สึกอาการดีขึ้น เพราะที่นั่นอากาศดี ไม่เป็นพิษกับร่างกาย ... พอกลับมาเมืองไทยอาการกำเริบ หมอกจึง ย้ายตัวเองไปอยู่ประเทศออสเตรเลียเพื่อรักษาตัว... และคิดว่าหายดีแล้วจึงกลับมาเมืองไทยและพอกลับมาได้ไม่นานก็เสียชีวิตค่ะ"

ณัฐสิมา คุปตะวาทิน หรือ หมอก มีผลงานถ่ายนิตยสารและเดินแบบ ก่อนเข้าสู่วงการแสดงภาพยนตร์เรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ จากนั้นได้เป็นนางเอกเรื่องแรกในละคร หนูละเบื่อเสือสวมรอย และเป็นพิธีกรในรายการ มาตามนัด เสียชีวิตวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2540 ท่ามกลางความอาลัยของทุกคน เพราะตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 25 ปีเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยังจำได้ดี หมู พิมพ์ผกา เล่าถึงดาราผู้ล่วงลับ หมอก ณัฐสิมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook