ออกหมายจับเพิ่ม แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มวัย 17 ตำรวจยศ พ.ต.อ. มีเอี่ยว

ออกหมายจับเพิ่ม แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มวัย 17 ตำรวจยศ พ.ต.อ. มีเอี่ยว

ออกหมายจับเพิ่ม แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มวัย 17 ตำรวจยศ พ.ต.อ. มีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบคดีอุ้มฆ่าหนุ่มวัย 17 พ่อแฟนสาวสารภาพทำคนเดียว แต่ตำรวจสืบสวนสาวถึงผู้ร่วมขบวนการ ล่าสุดออกหมายจับเพิ่ม 5 ราย มีตำรวจยศ พ.ต.อ. และชั้นประทวนเอี่ยวด้วย

(10 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีแก๊งคนร้ายไม่ต่ำกว่า 5 คน ได้ก่อเหตุอุ้ม นายบาส อายุ 17 ปี จับมัดมือมัดเท้าแล้วนำตัวขึ้นรถมาจากพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา แล้วนำมาจ่อยิ่งฆ่าทิ้งนำศพโยนทิ้งน้ำลำคลองลำภูรา หมูที่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเช้ามืดของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุเมื่อญาติทราบข่าวจึงได้เดินทางมารับศพพร้อมยืนยันว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากฝีมือของครอบครัวแฟนสาว ที่ให้แฟนสาวโทรศัพท์ลวงให้ไปมา จากนั้นก็หายตัวไปจนกระทั่งกลายเป็นศพ 

เจ้าหน้าที่จึงเร่งลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน จนเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา สามารถจับกุมตัว นายวิชาญ อายุ 53 ปี พ่อของแฟนสาวผู้ตาย โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง ไม่มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง เพราะโกรธและบันดาลโทสะที่ผู้ตายเข้าหาลูกสาวถึงในบ้าน จึงถูกดำเนินคดีในข้อหา กักขังหน่วยเหนี่ยว,ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และจ้างวานฆ่าผู้อื่น โดยขณะนี้ถูกนำตัวไปฝากขังไว้ที่เรือนจำจังหวัดตรัง (อ่านข่าว : รวบคนร้ายอุ้มฆ่าโหดหนุ่ม 17 แฟนลูกสาว โมโหมาหยามถึงบ้าน)

ขณะที่ตำรวจซึ่งทราบจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนก่อนหน้านั้นแล้วว่า มีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ระดับ พ.ต.อ. ในพื้นที่จ.ยะลา ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติของครอบครัวแฟนสาว และตำรวจอีก 2 นาย สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และพลเรือนอีก 2 คน รวมทั้งหมด 6 คน ร่วมมือด้วย และล่าสุด ศาลจังหวัดตรังได้ออกหมายจับลงวันที่ 9 ตุลาคม 2560 ผู้ต้องหาเพิ่มอีก 5 คน ประกอบด้วย ตำรวจผู้ร่วมแก๊งทั้ง 3 คน และพลเรือนอีก 2 คน แล้ว 

ต่อมา มีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ได้เข้ามอบตัวกับทางชุดคลี่คลายคดีแล้ว โดยตำรวจชุดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ไปรับตัวมาดำเนินคดีที่จังหวัดตรังแล้ว และเดินทางถึงจังหวัดตรัง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 9 ต.ค.) แต่เจ้าหน้าที่นำตัวแยกไปฝากขังไว้ที่ สภ.

ที่ สภ.เมืองตรัง พล.ต.ต.สมิทธิ  มุกดาสนิท   รองผู้บัญชาการการตำรวจภูธรภาค 9  หลังประชุมกว่า 1 ชั่วโมงออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงความคืบหน้าของคดีว่า ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คนที่มีการมอบตัว ส่วนที่ตำรวจ 3 คน ระดับ ผกก. และชั้นประทวน ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ต้องรอการสอบสวนเสียก่อนโดยตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย  ส่วนตำรวจทั้งหมดเกี่ยวข้องในคดีอย่างไร ต้องรอการสอบสวน ส่วนข้อกล่าวหาที่แจ้งกับตำรวจทั้ง 3 คน ยังไม่ขอเปิดเผย  แต่หากว่าผิดจริงก็ดำเนินคดีและให้ออกจากราชการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook