พิ้งกี้ สาวิกา รัก 3 ปีกับมรสุมข่าวลือต่างๆ ล่าสุด ข่าวเลิกกัน?

พิ้งกี้ สาวิกา รัก 3 ปีกับมรสุมข่าวลือต่างๆ ล่าสุด ข่าวเลิกกัน?

พิ้งกี้ สาวิกา รัก 3 ปีกับมรสุมข่าวลือต่างๆ ล่าสุด ข่าวเลิกกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิ้งกี้ สาวิกา บนเส้นทางรัก 3 ปีในการสร้างครอบครัวเล็กๆ กับสามีนักธุรกิจ เพชร อิทธิ หลังแต่งงานกันคนรอบข้างต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีเบบี๋ตัวน้อยๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เพราะบอกเลยว่า พิ้งกี้้ และ สามีเป็นคู่ที่มีภาพหวานๆ ให้เห็นบ่อยครั้ง 

ก่อนหน้านี้ พิ้งกี้ หลังแต่งงานก็มีข่าวลือว่าจะหันหลังให้วงการบันเทิงซึ่งก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด มาวันนี้กับข่าวลือต่างๆ ที่บอกว่ารักของทั้งคู่ถึงทางตันแล้ว? ทั้งคู่เลิกกันแล้ว? แต่ข่าวทั้งหมดนั้นยังไม่มีอะไรที่แน่ชัดทั้งสิ้้น เพราะยังไม่ได้มีคำพูดใดๆ ออกจากปากของทั้งคู่เลยแม้แต่น้อย 

มีเพียงที่ฝ่าย เพชร ได้โพสต์ข้อความผ่านพื้นที่บนอินสตราแกรมเป็นคำคมภาษาอังกฤษที่แปลความหมายแล้วคล้ายมีนัยยะบางอย่างของความเสียใจซ่อนอยู่ และคุณแม่อ้อย แม่ของสาวพิ้งกี้ที่ออกมาพูดในประเด็นดังกล่าวแต่ไม่ขอตอบอะไรเยอะ เพราะเรืองชีวิตคู่ก็ต้องเป็นเจ้าตัวออกมาบอกเอง  

หากย้อนความซาบซึ้งในวันแต่งงานของ พิ้งกี้ ลูกสาวสุดที่รักของ แม่อ้อย ซึ่งคุณแม่ได้เปิดใจไว้เมื่อวันที่ลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา โดยบอกว่าเป็นวันที่มีความสุขมาก "ต้องบอกว่าดีใจและปลาบปลื้มไปหมดทุกอย่าง นอกจากดีใจที่ลูกแต่งงานแล้ว งานก็จัดที่พัทยา เพราะฉะนั้นคนที่มาร่วมงานก็มาด้วยใจจริงๆ เราก็มองอนาคตไม่รู้ แต่แม่ฝากเพชรว่า พิ้งกี้ คือชีวิตแม่ เราก็ห่วงเขาตลอด เรากับเขาไม่เคยจากกัน เรียกว่าเราไม่อยากแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้เลย"

"สิ่งที่แม่มีความสุขก็คือ เห็นเขามีความสุข ต่อให้แม่ลำบากยังไง แต่เห็นเขามีความสุข แม่ก็มีความสุข พอเขามีครอบครัวแล้วเราก็ปลีกตัวออก ไม่อยากจะไปยุ่งกับชีวิตส่วนตัวของเขา สิ่งที่แม่จะสอนเขาก็มีอยู่สองสามข้อคือต้องให้ความเคารพบิดามารดาของสามีให้เหมือนแม่ตัวเอง สองเมื่อเรารักเขาจะต้องอดทน อดทนทุกเรื่องทุกอย่าง"

ความหมายดีๆ เหล่านี้เชื่อว่าจะเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่  เส้นทางรักระหว่างทางอาจจะต้องเจอกับอุปสรรคบ้าง แต่หากคนสองคนยังรักกัน จะก้าวข้ามมรสุมลูกใหญ่ไปได้ 

รอฟังเรื่องราวต่างๆ จากปากของทั้งคู่เป็นการดีที่สุด เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พิ้งกี้ สาวิกา รัก 3 ปีกับมรสุมข่าวลือต่างๆ ล่าสุด ข่าวเลิกกัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook