วงจรปิดจับภาพ จยย.พุ่งชนรถ 18 ล้อ ก่อนโดนทับสมองเละ

วงจรปิดจับภาพ จยย.พุ่งชนรถ 18 ล้อ ก่อนโดนทับสมองเละ

วงจรปิดจับภาพ จยย.พุ่งชนรถ 18 ล้อ ก่อนโดนทับสมองเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ต.ค.) เมื่อเวลา 18.24 น. สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ชนกับจยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง หน้าประตูทางเข้า กองเรือยุทธการ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ขาว ทะเบียน คงน-254 ระยอง ข้างรถพบศพ ชายไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ วัยกลางคน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีม่วง สภาพนอนคว่ำหน้า ศีรษะถูกล้อรถทับกระโหลกแตก มันสมองและเลือดกระจายนองพื้น

ใกล้กันพบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-7187 ชลบุรี สภาพกำลังตีรถเลี้ยวทางยูเทิน จอดขวางลำกลางถนน โดยมีนายสุริยา อายุ 25 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ขับรถมาตามถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังเลี้ยวยูเทิน เพื่อกลับบ้านพักในซอยเขาหมอน

จังหวะที่ช่องสวนทางเป็นสัญญาณไฟแดง จึงได้หักเลี้ยวรถ ทันใดนั้น จยย.ของผู้ตาย ได้วิ่งฝ่าสัญญาณไฟ และพยายามเบรคจนชนเข้ากับล้อรถ ก่อนร่างของผู้ตายจะพุ่งเข้าไปใต้ท้องรถ จนถูกล้อทับศีรษะจนเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวน กล่าวว่า จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายได้ขี่จยย.มาทางตรง ก่อนจะฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดงจริง แต่มาด้วยความเร็วทำให้เบรคไม่อยู่พุ่งชนเข้าที่ล้อ ก่อนจะกระเด็นพุ่งเข้าไปใต้ล้อ ทำให้ล้อรถขับรถเทรลเลอร์ทับสมองจนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ได้พยายามติดต่อหาญาติ ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook