ด.ต.คลองหลวงขอโทษ สตช. เหตุทำให้เสื่อมเสีย

ด.ต.คลองหลวงขอโทษ สตช. เหตุทำให้เสื่อมเสีย

ด.ต.คลองหลวงขอโทษ สตช. เหตุทำให้เสื่อมเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด.ต.คลองหลวง อ้างฝนตกไม่ไประงับเหตุ ขอโทษผู้บังคับบัญชา ทำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เสื่อมเสียพร้อม สาบานจะตั้งใจทำงานดูแลประชาชนอย่างเต็มที่

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางตรวจเยี่ยม และมอบนโยบาย งานป้องกันและปราบปราม กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 โดยมี พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยนายตำรวจในสังกัด กว่า 300 นาย ให้การต้อนรับ ที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

พร้อมกันนี้ ในที่ประชุม ได้มีการเชิญ นายตำรวจ ยศดาบตำรวจ สังกัด สภ.คลองหลวง ที่ตกเป็นข่าวในโลกโซเชียล ว่าประชาชนโทรศัพท์ไปแจ้งความ ว่ามีคนถือมีดอยู่หน้าบ้านจะเข้ามาทำร้ายครอบครัว แต่ดาบตำรวจคนดังกล่าว อ้างว่าฝนตกไม่สามารถไประงับเหตุได้ เข้ามาในห้องประชุม ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ในวันนี้ด้วย

ดาบตำรวจ สภ.คลองหลวงคนดังกล่าว ได้ออกมายืนหน้าห้องประชุม พร้อมกับกล่าวขอโทษนายตำรวจทุกท่านและสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมกับชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนเองยอมรับว่า ปฏิบัติหน้าที่เป็นบุคคลอยู่ในคลิปดังกล่าวจริง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความบกพร่องในการปฏิบัติหนี้ที่ เพราะเข้าใจไปเองว่า เป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันของคนในครอบครัว ต้องขอโทษผู้บังคับบัญชา และข้าราชการตำรวจทุกท่าน ที่ความบกพร่องของตนเองนั้น เป็นเหตุให้ภาพลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องเสื่อมเสีย และตอนนี้ตนเองสำนึกในการกระทำผิดแล้ว ขอโทษ ขอโอกาสในการปฏิบัติตัวให้ดีขึ้น

พร้อมกับสาบานต่อตราแผ่นดินว่าต่อไปจะตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ และให้ความใส่ใจดูแลบริการประชาชน หากต่อไปกระทำการใด ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต้องเสื่อมเสียอีก ขอให้ชีวิตกระผมไม่มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอีกต่อไป

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ให้นโยบายว่า อยากให้ตำรวจ ได้ลงไปคลุกคลี พูดคุยและช่วยเหลือ ทั้งเรื่องช่วยรถเสีย ฝนตก น้ำท่วม หรือ ชาวบ้านเดือดร้อน ส่วนผู้บังคับบัญชา ต้อง พูดคุยกับลูกน้องอย่างใกล้ชิด เพื่อทำให้การทำงานดูแลประชาชนให้เกิดประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook