ลูกสาววัย 11 ปี วอนช่วย แม่หายตัวขณะไปเที่ยวญี่ปุ่น

ลูกสาววัย 11 ปี วอนช่วย แม่หายตัวขณะไปเที่ยวญี่ปุ่น

ลูกสาววัย 11 ปี วอนช่วย แม่หายตัวขณะไปเที่ยวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ต.ค.) นางรัชนี และ ด.ญ.สุ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี สองยายหลาน อาศัยอยู่ที่หมู่ 15 ตำบลไร่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ได้ร้องขอความช่วยเหลือสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามการหายตัวไปของ น.ส.อัจฉรา อายุ 29 ปี ซึ่งได้เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา และบอกว่าจะกลับมาเมืองไทยและมาถึงจังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 4 ต.ค. เพื่อจัดงานวันเกิดของตนเองในวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา  

หลังจากที่ น.ส.อัจฉรา เดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น แล้วก็มีการติดต่อกลับมาทางบ้านโดยผ่านทางแชทอย่างต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 25-29 ก.ย. ก็ไม่สามารถที่จะติดต่อกับ น.ส.อัจฉรา ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งตนเองและหลานรู้สึกเป็นห่วง น.ส.อัจฉรา เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

โดยวันที่ 4 ต.ค. ได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ให้ช่วยติดตามพร้อมทั้งเดินทางไปที่สถานทูตญี่ปุ่นให้ช่วยติดตามให้เช่นกัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร โดยหน่วยงานทั้ง 2 แห่ง แจ้งว่าขอให้รอคิวก่อน เพราะไม่มีข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่

เนื่องจาก น.ส.อัจฉรา แจ้งเพียงว่าเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และตนเองไม่ทราบว่าเขาไปกับใครไปที่ไหนบ้าง เพราะลูกสาวเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวจะไม่บอกอะไรมาก  จึงไม่มีข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่และสถานทูต

โดย นางรัชนี ซึ่งเป็นมารดาของนางสาวอัจฉรา บอกว่าลูกสาวที่หายตัวไปเป็นเสาหลักของครอบครัวที่หาเงินส่งมาเลี้ยงดูแม่และลูกสาว คือเด็กหญิงสุ อายุ 11 ปี ที่กำลังเรียนหนังสือ หากขาดแม่หลานสาวคงจะไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ และบ้านที่อยู่อาศัยปัจจุบันคงต้องถูกยึด ชีวิตตนเองและหลานสาวคงจะลำบาก วิงวอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางสถานทูตญี่ปุ่นได้ช่วยติดตามหาตัวลูกสาวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook