โพสต์ท่าสุด Fun มันส์ 2 เท่า แล้วเอา Galaxy J7 ไปใช้เลย ฟรีๆ

โพสต์ท่าสุด Fun มันส์ 2 เท่า แล้วเอา Galaxy J7 ไปใช้เลย ฟรีๆ

โพสต์ท่าสุด Fun มันส์ 2 เท่า แล้วเอา Galaxy J7 ไปใช้เลย ฟรีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สนุกสุดฟินแบบจัดเต็มกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมโพสต์ท่าสุดมันจาก Samsung อย่าง “J7 Pro เล่น 2 จอ มันส์ 2 เท่า” ที่ชวนให้คุณมาทำท่าตามแมว ถ่ายรูป แล้วกดแชร์ให้เพื่อนๆ ช่วยกันโหวต ก่อนลุ้นรับ Galaxy J7 Pro ไปใช้ถ่ายรูปให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

     เกมกวนๆ ที่ชวนให้คุณร่วมสนุกได้ทั้งทางโซเชียล และตระเวนไปออกบูธจัดกิจกรรมตามมหาวิทยาลัยต่างๆ กว่า 10 แห่งทั่วประเทศ ในชื่อกิจกรรม “มันส์ลั่นม.” จัดขึ้นไปแล้วระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 30 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีผู้ให้ความสนใจโพสต์ท่าทางตามเจ้าแมวต้นแบบกันคับคั่งถึงเกือบ 2,000 คน ด้วยกติกาง่ายแสนง่าย แค่ปล่อยลีลาและท่วงท่าตามตัวการ์ตูนแมวไปให้สุด กดแชะก่อนแชร์เรียกยอดไลก์ ลุ้นรับรางวัลเพียบ!

     ยิ่งใครได้เล่นเกมนี้ผ่าน Galaxy J7 Pro ยิ่งสะดวกและสนุกมากไปกว่าเดิม เพราะมีฟีเจอร์ Multi – Window โชว์ 2 หน้าจอในเวลาเดียวกัน ทำให้สามารถมองท่าทางของเจ้าแมว แล้วทำตามได้แบบเหมือนเป๊ะสุดๆ ไม่ต้องกดสลับหน้าจอไปมา ยิ่งทำท่าได้เหมือน ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ได้มากขึ้น!

 

     งานนี้ทั้งคนทางบ้านเอง และน้องๆ นักศึกษาทั้ง 10 มหาวิทยาลัย ต่างก็ปล่อยตัวปล่อยใจสนุกไปกับการลุ้นทำท่าเพี้ยนๆ ให้เหมือนเจ้าแมวมากที่สุด เรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ในทุกแชะ ก่อนตามไปลุ้นผลกันทุกสัปดาห์ ใครทำท่าได้ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด ก็รับ Samsung Galaxy J7 Core ไปครอง ส่วนแค็พชั่นไหนที่โดนใจ ก็มีของรางวัลต่างๆ แจกให้ตลอด 5 สัปดาห์ เช่นกัน

     และเมื่อเกมดำเนินมาถึงสัปดาห์สุดท้าย ก็ได้เวลาลุ้นว่าตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา ใครคือผู้ทำท่าเรียกไลก์ได้สูงสุด 5 คน ก็รับรางวัลใหญ่อย่าง Samsung Galaxy J7 Pro พร้อม JOOX VIP CODE 6 เดือน ไปเลยทันที

     งานนี้ผู้โชคดีทั้ง 15 ท่าน ต่างก็ฟินกับรางวัลอย่าง Galaxy J7 Pro ไปตามๆ กัน จะได้สนุกกันต่อแบบเต็มที่ เพราะเล่นพร้อมกันได้ 2 จอ สนุกเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จะแชทพร้อมดูหนัง หรือจะดูบอลสด พร้อมเชียร์ในฟีด ก็ทำหลายอย่างพร้อมกันได้สบายๆ ด้วย Multi – Window เปิด 2 จอไปพร้อมกัน ก็ยิ่งสนุกได้มากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมา

      ใครอยากร่วมกิจกรรมสนุก เพื่อลุ้นรับรางวัลแบบนี้บ้าง สามารถติดตามข่าวคราวจาก Samsung ครั้งหน้าได้ใหม่ รับประกันความสนุกและของรางวัลสุดคุ้ม ถูกใจแน่นอน

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook