สุดสะเทือนใจ พ่อขี่รถซื้อข้าวโดนรถชนตาย ไม่ทันถวายเพลพระลูกชาย

สุดสะเทือนใจ พ่อขี่รถซื้อข้าวโดนรถชนตาย ไม่ทันถวายเพลพระลูกชาย

สุดสะเทือนใจ พ่อขี่รถซื้อข้าวโดนรถชนตาย ไม่ทันถวายเพลพระลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าวัย 80 ปี ดีใจในวันดีๆ พระลูกชายเดินทางกลับมาเยี่ยม ขี่รถออกไปหาซื้ออาหารมาถวาย แต่โดนรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิตคาที่

(12 ต.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเส้นบ้านไร่-หนองกาน้ำ หมู่ 3 ตำบลหนองหงส์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพานทอง และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายบุญธรรม อายุ 80 ปี เสียชีวิตสภาพขาซ้ายหัก 2 ท่อน เป็นแผลฉกรรจ์ ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ชนอัดติดกับหน้ารถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ข้างรถติดสติ๊กเกอร์ บริษัท แอดวานซ์ ไอที เวิลด์ จำกัด สภาพหน้ารถพังยับเยินกระจกบังลมหน้าแตก

จากการสอบถาม นายธวัชชัย อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะเปิดเผยว่า ตนขับรถมาจากทางบ้านบึงจะเดินทางไปนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะขับแซงตนขึ้นไป ตนขับอยู่ด้านหลังรถกระบะอีกคัน ทำให้ นายบุญธรรม ผู้เสียชีวิตอาจจะมองไม่เห็นว่ามีรถของตนตามมาอีกคัน จึงขับรถจักรยานยนต์ข้ามเลนมาอีกฝั่งทำให้ตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกแต่ไม่ทัน พุ่งชนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา นายธวัชชัย ฐานขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อประกอบคดีอีกด้วย

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะได้รับข่าวดี เพราะว่าในวันนี้พระลูกชายเป็นเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาเยี่ยมโยมพ่อ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาซื้ออาหาร เพื่อมาถวายเพลพระลูกชาย แต่ปรากฏว่าขับขี่ออกมาและถูกรถชนเสียชีวิตน่าเศร้าดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook