ไม่ทันหอบผ้าหนี ตร.บุกจับอดีตพ่อเลี้ยง ลูบล้วงคลำลูกเลี้ยง

ไม่ทันหอบผ้าหนี ตร.บุกจับอดีตพ่อเลี้ยง ลูบล้วงคลำลูกเลี้ยง

ไม่ทันหอบผ้าหนี ตร.บุกจับอดีตพ่อเลี้ยง ลูบล้วงคลำลูกเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบอดีตพ่อเลี้ยงจอมหื่น ล้วงลับทำอนาจรเด็กหญิงวัย 12 ปี แม่ตามไปเห็นภาพบาดตาพอดี หิ้วปีกตอนย้อนกลับมาเก็บข้าวของเตรียมหนี สารภาพทำมาหลายครั้งแล้ว 

(12 ต.ค.) นางสาววัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร ได้รับแจ้งจาก นายบุญก้อง ศรีสงคราม ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอสวีว่า เกิดเหตุมีอดีตพ่อเลี้ยงกระทำการอนาจารลูกเลี้ยง ด.ญ.วัย 12 ปี ในห้องเช่าแห่งหนึ่งซึ่งขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมผู้เสียหายและญาติอยู่ที่ สภ.สวี พร้อมกับได้ประสานไปยัง นางสาววนิดา มาติ นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ ร่วมเดินทางเพื่อตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่พบกับ นางดาว (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นั่งอยู่ด้านหน้า สภ.สวี ส่วน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 12 ปี ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) เจ้าของคดี นำไปชี้รูปภาพของผู้ต้องหาโดยชี้รูปของ นายสาคร อายุ 22 ปี และยืนยันว่าเป็นผู้กระทำอนาจารตนเอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ได้พา ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างการที่โรงพยาบาลสวี เพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา หลังตรวจร่างกายเสร็จได้พา ด.ญ.เอ กลับมายัง สภ.สวี เพื่อให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร และนักสังคมสงเคราะห์

แม่ของเด็กหญิง ให้การว่า นายสาคร ทำงานอยู่ที่โรงงานปาล์มแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสวี และยังเป็นอดีตสามีของตน ซึ่งได้เลิกกันนานแล้ว แต่ก็ยังคบหากันในสถานะเพื่อน เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ตนได้ย้ายห้องพักจากพื้นที่อำเภอทุ่งตะโก มาเช่าบ้านพักหลังใหม่ในพื้นที่อำเภอสวี โดยอาศัยอยู่กับสามีคนปัจจุบันและลูกสาว

ลูกสาวคนนี้เป็นลูกที่เกิดมาจากสามีคนแรกที่ติดตามมาอยู่ด้วย ส่วน นายสาคร เป็นอดีตสามีคนที่สองปัจจุบันเป็นเพียงเพื่อนกัน ได้มาขอเช่าห้องนอนอีกห้องซึ่งอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันอังคารที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้ตามหาลูกสาวและเข้าไปดูในห้องนอนของนายสาคร ก็ต้องพบกับภาพบาดตาบาดใจ เมื่อเห็นลูกสาวเข้าไปนอนในห้องเดียวกับนายสาคร โดยที่นายสาครเอามือล้วงอยู่ตรงเป้ากางเกงของลูกสาว ตนจึงตะโกนถามไปว่า "มึงทำอะไรลูกสาวกู" นายสาครตกใจและตอบมาว่าไม่ได้ทำอะไร จากนั้นนายสาครได้ลุกขึ้นออกจากที่นอน ตนได้เดินเข้าไปกอดลูกสาวแล้วเดินกลับเข้าห้อง หลังจากนั้นนายสาครก็หลบหนีหายตัวไป

ต่อมา ตนได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปปรึกษาสามีคนปัจจุบันและไปพบกับ นายบุญก้อง ศรีสงคราม ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอสวี พร้อมกับแจ้งตำรวจวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสาคร ขณะที่ย้อนกลับมาเก็บเสื้อผ้าเพื่อหลบหนี จากการสอบสวน นายสาคร ให้การรับสารภาพว่าทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงจริง และทำมาหลายครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook