สตรองที่แท้จริง คนสำคัญของพระเอกนางเอก เพราะ "แม่ก็คือแม่"

สตรองที่แท้จริง คนสำคัญของพระเอกนางเอก เพราะ "แม่ก็คือแม่"

สตรองที่แท้จริง คนสำคัญของพระเอกนางเอก เพราะ "แม่ก็คือแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถาบันครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญของคนไทย ดาราก็เช่นกัน เพราะไม่ว่าจะเจองานยากแค่ไหน หรือเจอข่าวถาโถมสักเพียงใด ถ้ามีคนในครอบครัวคอยให้กำลังใจ ก็จะมีพลังสู้กับอุปสรรคต่อไป และนี่คือ 5 คุณแม่ของนางเอกพระเอกชื่อดังที่เป็นส่วนสำคัญปั้นลูกให้สตรองในวงการบันเทิง

เริ่มกันที่คุณแม่ของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" นั่นคือ "คุณแม่ปราณี ไวทยานนท์" และเพราะลูกสาวเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเล็ก คุณแม่จึงเป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัวคอยรับงานและดูแลลูกสาวอยู่ไม่ห่าง ซึ่งเมื่อสาวขวัญโตขึ้นก็สร้างบ้านหลังใหญ่ให้คุณแม่พักผ่อน

อีกคุณแม่ที่สตรองไม่แพ้ลูกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" อย่าง "คุณแม่อ้อย สรินยา ไชยเดช" ที่ก็เป็นผู้จัดการส่วนตัวของลูกสาว และคอยดูแลมาตั้งแต่เด็กๆ เช่นกัน ซึ่งไม่ว่าจะมีข่าวคราวอะไรของลูกสาว คุณแม่อ้อยจะเป็นเหมือนกระบอกเสียงให้กับลูกสาวมาตลอด ล่าสุด เมื่อมีข่าวว่าสาวพิ้งกี้ เลิกรากับสามี ไฮโซเพชร คุณแม่อ้อยก็เป็นคนแรกที่นักข่าวเลือกที่จะต่อสายไปหา

ส่วน "คุณแม่กุ้ง ชื่นทิตา ปัญหกาญจน์" คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ที่โด่งดังจากภารกิจจับโจรในร้านทอง "หวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง)" ซึ่งตั้งอยู่ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นร้านทองของตัวเอง จนลูกชายถึงกับแซวว่าแม่ดังกว่าตัวเอง และทุกครั้งที่ลูกชายมีละคร คุณแม่กุ้งก็จะทำการเปลี่ยนป้ายขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าร้านทองเพื่อโปรโมทลูกชาย

ขณะที่แม่ลูกคู่นี้ตัวติดกัน แถมการแต่งตัวยังมีสไตล์คล้ายกัน จนหลายคนแซวว่าเหมือนฝาแฝด สำหรับ "คุณแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์" ของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ซึ่งคุณแม่หน่อยก็สวมบทบาทเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับลูกเช่นกัน และยังเป็นคู่คิดคอยดูแลธุรกิจส่วนตัวให้กับลูกสาวอีกด้วย

ปิดท้ายด้วย "คุณแม่เมย์ รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง" คุณแม่ของนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ก็เป็นที่รู้จักจากการออกมาปกป้องลูกสาวเมื่อมีข่าวคราวต่างๆ แถมยังคอยช่วยดูแลธุรกิจส่วนและความรักของลูกสาวอย่างใกล้ชิด ไม่ง่ายเลยสำหรับคุณแม่ลูกสี่ ซึ่งตอนนี้ "ม่อน ธนัชชัย" ลูกชายอีกคนก็ตามรอยพี่สาวเข้าวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ สตรองที่แท้จริง คนสำคัญของพระเอกนางเอก เพราะ "แม่ก็คือแม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook