แคดดี้สาวร้อง! สิบเวรตบหน้าฟันหัก ไม่ชดใช้แถมขู่ฟ้องกลับ

แคดดี้สาวร้อง! สิบเวรตบหน้าฟันหัก ไม่ชดใช้แถมขู่ฟ้องกลับ

แคดดี้สาวร้อง! สิบเวรตบหน้าฟันหัก ไม่ชดใช้แถมขู่ฟ้องกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคดดี้สาวร้องขอความเป็นธรรม ตำรวจสิบเวรตบหน้าจนฟันหัก ถีบเข้าห้องขัง ไม่ชดใช้ค่ารักษาตามที่รับปากแถมขู่ฟ้องกลับ

(13 ต.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. น.ส.บัวทอง อายุ 27 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟพัทยา ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ตนเองรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเดินทางมาความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน

น.ส.บัวทอง เปิดเผยว่าเมื่อวันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตได้เชิญตัวตนเองและเพื่อนมาที่สภ. เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับชาวต่างประเทศ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งการให้นำตัวไปคุมขังสงบสติอารมณ์ ตนเองคิดว่าไม่ผิดจึงส่งเสียงโวยวายไม่ยอมเข้าห้องขัง เจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าห้องขังจึงตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ฟันกรามด้านซ้ายหัก ก่อนจะถีบเข้าห้องขัง เมื่อเห็นว่าตนเองได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวจึงปล่อยตัวไปโรงพยาบาล

หลังจากเข้ารักษาตัว ตนเองรับไม่ได้กับการกระทำของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กรัณฑ์พิสุทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) จนตกลงไกล่เกลี่ยจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับ น.ส.บัวทอง ซึ่งนัดชดใช้กันในวันที่ 13 ต.ค. ตนเองก็เดินทางมาพบเพื่อรับค่ารักษาพยาบาลกับเจ้าหน้าที่หน้าห้องขังคนดังกล่าว แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงปฏิเสธการชดใช้ ทั้งยังใช้วาจาที่ไม่สุภาพและขู่ว่าถ้าไม่จบจะแจ้งความกลับดำเนินคดีเช่นกัน ทั้งนี้ เพื่อนน.ส.บัวทอง ได้บันทึกภาพขณะที่เดินทางมาพบไกล่เกลี่ยกันไว้เป็นหลักฐานด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ต.ค. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว เบื้องต้น ได้สั่งการให้ ด.ต.จีรวัฒน์ ทำรายงานสำหรับเรื่องดังกล่าว พร้อมจะทำการตรวจสอบข้อเท็จ ทั้งตัวผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย หากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความผิดจริง จะดำเนินการอย่างเด็ดขาดตามกระบวนการต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ด.ต.จีรวัฒน์ ได้รับคำตอบเพียงว่า ตอนนี้พาลูกมาโรงพยาบาลยังไม่สะดวกคุยในตอนนี้ จะเปิดเผยข้อมูลในภายหลัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook