อัพเดทอาการ "น้องสกาย" 5 วันแล้วที่ไม่ยอมทานอาหาร

อัพเดทอาการ "น้องสกาย" 5 วันแล้วที่ไม่ยอมทานอาหาร

อัพเดทอาการ "น้องสกาย" 5 วันแล้วที่ไม่ยอมทานอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีแฟนๆ เอาใจช่วยอยู่เสมอ สำหรับ น้องสกาย หรือ โจ ลูกชายใจเริง ที่ละครเรื่องเพลิงบุญ ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และตอนนี้มะเร็งอยู่ในระยะที่ 4 แล้ว ล่าสุด อินสตาแกรมของคุณแม่ @tarit_sky ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการป่วยของน้องสกายว่า

“อัพเดทอาการน้องนะคะ วันนี้เป็นวันที่ 5 แล้วที่น้องยังไม่มีอาหารตกถึงท้อง คงเพราะปากเป็นแผลเลยไม่ยอมทานอะไรเลย แม้แต่ยาก็ไม่ทาน ตอนนี้เริ่มให้สารอาหารทางสายน้ำเกลือ ผอมมาก น้ำหนักลงไป 3กิโลแล้ว มีไข้สูงเป็นระยะๆ เกิดจากการติดเชื้อในกระแสเลือด

ส่วนเป็นเชื้ออะไรคุณหมอกำลังหาสาเหตุและเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด ทำได้แค่รอให้ร่างกายน้องเริ่มสร้างเม็ดเลือดขาวขึ้นใหม่จะได้มีกำลังต่อสู้กับโรค แต่คุณหมอบอกนี่แค่เริ่มต้น ต้องเจอสภาพนี้อีกหลายรอบของการให้คีโม

ส่วนเรื่องกรณีมีบางเพจเขียนให้ข่าวว่า ทางผู้บริหารช่อง 3 ได้แสดงความจำนงเป็นผู้ใหญ่ใจดี ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายรักษาน้องทั้งหมด ขอเรียนชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงนะคะ พอได้ข่าว เราก็กังวลว่าจะส่งผลกระทบไปกดดันท่านให้ต้องรับภาระค่าใช้จ่าย

ขอเรียนข้อเท็จจริงว่า ท่านชาคริต ดิเรกวัฒนชัยตัวแทนของผู้บริหารฯได้กรุณามาเยี่ยมน้องเมื่อวันที่ 12 และไต่ถามอาการของน้องด้วยความห่วงใยและร่วมบริจาคช่วยค่ารักษาพยาบาลน้อง เป็นเงินจำนวนหนึ่งค่ะ

ซึ่งทางคุณพ่อ คุณแม่ และน้องสกาย ขอขอบพระคุณในความเมตตาของท่านเป็นอย่างสูงที่ท่านทั้งสละเวลามาเยี่ยม และบริจาคเงินช่วยเหลือ เป็นพระคุณที่ทางเราและน้องจะไม่มีวันลืม เช่นเดียวกับที่น้องได้รับความกรุณาจากแฟนคลับทุกท่านที่ร่วมบริจาคให้น้อง ซึ่งเราสำนึกในพระคุณนี้เสมอว่า ถ้าน้องหายก็ด้วยความเมตตากรุณาจากทุกท่าน

ขณะนี้อาการของน้องยังต้องเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดทุกวัน..ภาวนาไม่ให้แพ้คีโม ไหว้อธิษฐานขอให้น้องแข็งแรง เข้มแข็งต่อสู้โรค ให้เกล็ดเม็ดเลือดขาวมีจำนวนเพิ่มขึ้น ไม่มีแผลในปาก ทานได้เป็นปกติในเร็ววันค่ะ.....ขอทุกท่านส่งกำลังใจให้น้องผ่านพ้น วิกฤตินี้ไปได้ด้วยดีด้วยนะคะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อัพเดทอาการ "น้องสกาย" 5 วันแล้วที่ไม่ยอมทานอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook