เป๊ปซี่โค ร่วมถ่ายทอดพระคุณธรรม ๙ ประการของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ผ่านสมุดภาพ “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ”

เป๊ปซี่โค ร่วมถ่ายทอดพระคุณธรรม ๙ ประการของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ผ่านสมุดภาพ “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ”

เป๊ปซี่โค ร่วมถ่ายทอดพระคุณธรรม ๙ ประการของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ผ่านสมุดภาพ “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในเครือเป๊ปซี่โค อาทิ เครื่องดื่มเป๊ปซี่ และมันฝรั่งทอดกรอบเลย์ นำโดย นายจรณชัย ศัลยพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ พร้อมด้วยนายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม ร่วมกับ “น้ำน้อย” ปรียศรี พรหมจินดา นักวาดภาพประกอบจิตอาสา นำเสนอผลงานศิลปะเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ผ่านสมุดภาพชุด “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ” (Wholeheartedly Connected) ซึ่งประกอบด้วยภาพวาดลายเส้นจำนวน ๙ ภาพอันสะท้อนถึงพระคุณธรรมและพระราชจริยวัตรอันงดงามของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ซึ่งคนไทยทุกคนควรน้อมนำมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต อันได้แก่ ความเสียสละ ความอ่อนน้อม ความอดทน ความใฝ่รู้ ความกตัญญู ความมีน้ำใจนักกีฬา ความพอเพียง ความเรียบง่าย และความเมตตา โดยสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบ “ภาพต่อจุด” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการวาดภาพ “พ่อ” ด้วยตนเองเพียงลากเส้นเชื่อมต่อจุดรูปหัวใจ

     ทั้งนี้ ได้จัดพิมพ์ขึ้นเป็นที่ระลึกจำนวน ๙,๙๙๙ ชุดเพื่อแจกให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดต่อขอรับได้ ณ บูธโครงการ “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ” บริเวณลานด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เขตปทุมวัน ในวันเสาร์ที่ ๒๑ ตุลาคม (จำนวน ๕,๐๐๐ เล่ม) และวันอาทิตย์ที่ ๒๒ ตุลาคม (จำนวน ๔,๙๙๙ เล่ม) นี้ ระหว่างเวลา ๑๒.๐๐ – ๑๘.๐๐ น. ทั้งยังสามารถเข้าชมมุมนิทรรศการแสดงภาพวาดต้นฉบับ พร้อมร่วมกิจกรรม “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ” ผ่านระบบทัชสกรีนที่ให้ทุกคนสามารถเชื่อมจุดเพื่อวาดรูป “พ่อ” ในรูปแบบดิจิตอลได้บริเวณมุมสามเหลี่ยม ชั้น ๑ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ – ๒๑.๐๐ น.

     *สามารถดาวน์โหลดสมุดภาพชุด “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ” ในรูปแบบ PDF ได้ที่ https://goo.gl/mhECQ4

ภาพประกอบเพิ่มเติม

     นายจรณชัย ศัลยพงษ์  ผู้อำนวยการฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ และนายสมชัย เกตุชัยโกศล  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ ปรียศรี พรหมจินดา หรือ “น้ำน้อย” นักวาดภาพประกอบจิตอาสา นำเสนอสมุดภาพชุด “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ” (Wholeheartedly Connected) ผลงานศิลปะเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย

      ตัวอย่างสมุดภาพชุด “เชื่อมจุด ร้อยใจ ใกล้พ่อ”



     ตัวอย่าง “ภาพต่อจุด” ทั้ง ๙ ภาพ



     ตัวอย่างภาพต้นฉบับที่จะจัดแสดงในมุมนิทรรศการ





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook