จับตาช่อง 3 กะเทาะ "เรื่องเล่าเช้านี้" ยกเครื่องปรับโฉมใหม่

จับตาช่อง 3 กะเทาะ "เรื่องเล่าเช้านี้" ยกเครื่องปรับโฉมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองในแวดวงโทรทัศน์ยุคดิจิตอลทีเดียว ครอบครัวข่าวช่อง 3 ส่งสัญญาณเตรียมปรับโฉมใหม่และกลยุทธ์ให้รายการข่าวเช้า "เรื่องเล่าเช้านี้" ชนิดที่ยกเครื่องเกือบจะทั้งหมด เสริมทีมด้วยผู้ประกาศที่อาจจะมาสร้างเซอร์ไพร์สคนดูอยู่ไม่น้อย

"ไบร์ท พิชญทัฬห์" ได้แจ้งข่าวให้กับแฟนๆ ได้ทราบเมื่อคืนนี้ ถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ ผ่านทีเซอร์สั้นๆ ของเรื่องเล่าเช้านี้โฉมใหม่ ที่เป็นการบอกใบ้เล็กๆ น้อยๆ อาจจะมีผู้ประกาศข่าวหลายคนเข้ามาเพิ่มและสร้างสีสันให้กับการอ่านข่าวในยามเช้า

ทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา โดยร่ำลือว่าน่าจะมีอดีตนักการเมืองนักธุรกิจ "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" เข้ามาจ้อข่าวเช้าด้วย หรือ "มิลค์ เขมสรณ์" เข้ามาร่วมทีมใหม่ แต่ทั้งนี้เชื่อว่าในโฉมใหม่นี้ก็น่าจะคงเห็น ไบร์ท พิชญทัฬห์ เป็นแกนหลักในการจัดรายการอยู่เช่นเดิม

สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งคาดว่าน่าจะได้เห็นชัดเจนในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบอีกครั้งของรายการข่าวชื่อดัง ที่ต้องยอมรับว่าในยุคทีวีดิจิตอล ทำให้รายการนี้ดูดร็อปลงไป เพราะศึกของรายการข่าวเช้าของแต่ละช่องค่อนข้างดุเดือด คงต้องติดตามกันว่า...ปรับโฉมใหม่ครั้งนี้จะกลับมาผงาดได้อีกครั้งหรือไม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จับตาช่อง 3 กะเทาะ "เรื่องเล่าเช้านี้" ยกเครื่องปรับโฉมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook