รถบรรทุกน้ำมันชนปิกอัพพาเที่ยวปิดเทอม ไฟลุกสยอง 2 ศพ

รถบรรทุกน้ำมันชนปิกอัพพาเที่ยวปิดเทอม ไฟลุกสยอง 2 ศพ

รถบรรทุกน้ำมันชนปิกอัพพาเที่ยวปิดเทอม ไฟลุกสยอง 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมกลางถนน รถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนประสานงาปิกอัพกำลังพาลูกหลานไปเที่ยวทะเล พลิกคว่ำไฟลุกท่วม เสียชีวิต 2 ศพ เด็กๆ บาดเจ็บอีกระนาว ระดมดับเพลิงนับชั่วโมง

(18 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อัครเดช เพ็งวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมัน ชนประสานงากับรถปิกอัพ บริเวณถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 11-12 บ้านโคกไม้แดง ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย อีกทั้งยังเกิดไฟลุกไหม้ที่จุดเกิดเหตุด้วย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมันของบริษัท เอ.บี.ปิโตรเลียม พลิกคว่ำตกข้างทางมีไฟลุกไหม้ออกจากตัวรถตลอดเวลา จากนั้นรถดับเพลิงของหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม เทศบาลและอบต.ใกล้เคียงเกือบ 10 คัน ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกน้ำมัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ทราบชื่อคนขับคือ นายอดุลย์ อายุ 45 ปี สามารถออกจากรถได้อย่างปลอดภัย

ขณะที่ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีดำ สภาพด้านหน้าพังยุบเสียหายเกือบถึงหน้าคอนโซนหน้า พบร่างชายอายุประมาณ 35-40 ปี กระเด็นออกมาจากรถ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน และพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถอีก 8 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 4 คน

โดยในจำนวนนี้มีอาการสาหัส เนื่องจากถูกไฟคลอก 2 คน รวมทั้งเด็กชายวัย 3 ขวบด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยได้ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าหญิงที่มีอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา สรุปอุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 7 ราย

จากการสอบถาม นายพิทักษ์ อายุ 20 ปี ที่นั่งโดยสารมากับรถปิกอัพคันที่เกิดเหตุด้วย เปิดเผยว่า นายเฉลิม อายุ 36 ปี คนขับรถปิกอัพ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชาย ได้ขับรถพาครอบครัวญาติพี่น้องและลูกหลานรวมทั้งหมด 9 คน จาก จ.อำนาจเจริญ เพื่อจะมุ่งหน้าจะไปเที่ยว จ.ระยอง ในช่วงปิดภาคเรียน

โดยขับรถออกมาจากภูมิลำเนาตั้งแต่ช่วงกลางดึก แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มองเห็นรถบรรทุกน้ำมันกำลังเลี้ยวหักหลบชายกคล้ายกับคนสติไม่สมประกอบที่เดินอยู่ริมถนน ก่อนจะเสียหลักมาพุ่งชนกับรถปิกอัพอย่างจัง จนเกิดประกายไฟลุกไหม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook