หนุ่มแทบอ้วก เจอขาแมลงสาบลอยในกาแฟร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง

หนุ่มแทบอ้วก เจอขาแมลงสาบลอยในกาแฟร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง

หนุ่มแทบอ้วก เจอขาแมลงสาบลอยในกาแฟร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Nostalgic Eik‎ ซึ่งได้ระบุว่า สั่งกาแฟจากร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังมาดื่ม แล้วเจอขาแมลงสาบลอยอยู่เต็มแก้ว ซึ่งตอนแรกคิดว่าขาแมลงสาบติดอยู่ในแก้วจึงไปขอเปลี่ยนจากพนักงาน แต่ปรากฏว่าก็ยังเจอขาแมลงสาบเหมือนเดิม พนักงานของร้านจึงถามพนักงานอีกคนว่าล้างเครื่องยังไง ซึ่งตนเองได้ยินแล้วเสียความรู้สึกอย่างมาก โดยระบุว่า "เมื่อวานไปทานที่สาขาพระราม 4 สั่งกาแฟมาแล้วเจอสภาพนี้รู้สึกแย่ครับ

ตอนแรกคิดว่าขาแมลงสาบติดอยู่ที่ตัวแก้ว เลยเอาไปเปลี่ยนกับพนักงานตอนเอาไปเปลี่ยนทางพนักงานก็กดแก้วใหม่แล้วก็เหมือนว่ายังเจออีกทางพนักงานคนนั้นจึงมีถามอีกคนไปว่าล้างเครื่องยังไง

พอได้ยินแบบนี้ยิ่งรู้สึกแย่เข้าไปใหญ่ครับ ผมคาดหวังว่าทาง... จะมีมาตรฐานที่ดีในการดำเนินงานเช่นเช้ามาต้องทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้และตรวจเช็ค แต่นี่กลายเป็นว่าไม่มีเลย หรืออย่างน้อยตอนกดกาแฟให้ลูกค้าทางพนักงานก็น่าจะสังเกตเห็นว่ามีสิ่งอะไรแปลกปลอมหรือไม่

แต่นี่กลายเป็นว่าปล่อยให้หลุดมาถึงลูกค้า

ซึ่งตรงนี้ผมไม่ทราบว่าทางเป็นปัญหาที่นโยบายของ... เองที่ไม่ได้มีการกำหนดเรื่องของการทำความสะอาดเครื่องทำกาแฟหรือเป็นปัญหาที่เกิดจากตัวบุคคล

ถ้ายังไงจะรอคำชี้แจงจากทาง ... นะครับ

ต่อมา เฟซบุ๊ก Nostalgic Eik‎ ได้เข้าอัพเดทเพิ่มเติมว่า  "-ทาง ... โทรมาชี้แจงเบื้องต้นแล้วนะครับว่าปรกติจะมีการทำความสะอาด + ตรวจเช็คในแต่ละสาขา

สำหรับกรณีนี้ทาง ... จะส่งทีมเข้าไปตรวจสอบแล้วชี้แจงอีกครั้งครับ

-ส่วนกาแฟที่มีปัญหาเป็นกาแฟที่มาจากเครื่องชงสำเร็จรูป ไม่ใช่กาแฟที่มาจากเครื่องชงกาแฟสดของ ... ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook