เหมือนในหนัง ปฏิบัติการช่วยฝรั่งเคราขาว ลอยแพเคว้งกลางทะเล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/785/3927898/news01.jpgเหมือนในหนัง ปฏิบัติการช่วยฝรั่งเคราขาว ลอยแพเคว้งกลางทะเล

    เหมือนในหนัง ปฏิบัติการช่วยฝรั่งเคราขาว ลอยแพเคว้งกลางทะเล

    2017-10-19T07:38:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นึกว่าหนังฮอลลีวูด เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันภัยทางทะเลเมืองพัทยา นำเรือออกปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาตินั่งแพยางเป่าลมกลางทะเล

    เมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันภัยทางทะเลเมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินั่งแพรยางเป่าลมก่อนออกทะเล แต่ไม่สามารถควบคุมทิศทางได้จนลอยแคว้งอยู่กลางอ่าวพัทยา บริเวณหน้าเกาะจุ่น 

    จากนั้น นายชะโอด บัวเจริญ, นายนรินทร์ แย้มเดช และ นายกิตติชัย สาธุชาติ เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันภัยทางทะเลเมืองพัทยา จึงได้นำเรือยาง รหัส 504 ออกทำการค้นหาช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนดังกล่าวในทันที หลังทราบเหตุ
    ทั้งนี้ พบว่าชายต่างชาติคนดังกล่าวนอนอยู่บนแพยางเป่าลม สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ โดยไม่สามารถควบคุมทิศทางของแพรยางไว้ได้ เนื่องทะเลพัทยามีกระแสลมแรงและมีคลื่นสูง จึงทำการสื่อสารถึงความไม่ปลอดภัย ก่อนจะนำตัวชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว

    อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารสำคัญใดๆ ระบุว่าเป็นใครมาจากไหน ก่อนนำตัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนดังกล่าวเข้าฝั่งบริเวณปากซอย 6 เลียบชายหาดพัทยาได้อย่างปลอดภัย

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เหมือนในหนัง ปฏิบัติการช่วยฝรั่งเคราขาว ลอยแพเคว้งกลางทะเล