วอนช่วยครอบครัวรันทด ลูกสติไม่ดีถูกขืนใจ-ตั้งครรภ์

วอนช่วยครอบครัวรันทด ลูกสติไม่ดีถูกขืนใจ-ตั้งครรภ์

วอนช่วยครอบครัวรันทด ลูกสติไม่ดีถูกขืนใจ-ตั้งครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วยครอบครัวสุดรันทดที่ จ.สุรินทร์ มีลูกสติไม่ดีแถมถูกคนร้ายขืนใจจนท้อง ไร้ที่พึ่ง-ฐานะยากจน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 6 บ้านพราหมณ์ ต.คำผง อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ พบครอบครัวสุดแสนรันทด ลูกสาวคนเล็ก ซึ่งสติไม่ดี ได้ถูกคนร้ายบังคับขืนใจ กระทั่งตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา ปรากฏว่าลูกก็สติไม่ดีและเป็นโรคลมชักตามไปด้วย

ครอบครัวนี้มีเพียงผู้เป็นแม่คนเดียวที่คอยดูแลและหาเลี้ยง ส่วนพ่อไปทำงานที่ภาคใต้และได้หายสาบสูญไปนานกว่า 10 ปีแล้ว โดยสภาพบ้านดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวที่ดัดแปลงมาจากโรงงานทำขนมจีน ไม่มีหน้าต่าง มีแต่ไม้ฝาผ่าซีกและถุงพลาสติกที่นำมาแปะไว้เพื่อกันลมกันฝนเท่านั้น ส่วนหลังคามุงด้วยสังกะสี ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวเคยได้รับการช่วยเหลือจากทางอำเภอมาบ้างแล้วแต่ก็ยังเพียงพอ

นางส่อย อายุ 54 ปี แม่ของลูกพิการ เปิดเผยว่า เดิมชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี ต่อมาก็ได้มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ปรากฏว่าลูกทั้ง 3 คนเกิดเป็นโรคพิการทางสมองทั้งหมด และยังเป็นโรคลมชักทุกคนด้วย ซึ่งต่อมาลูกชายคนโตก็ได้เสียชีวิตไปตอนอายุได้ 4 ขวบ จากนั้นลูกสาวคนที่ 2 ก็มาเสียชีวิตอีกคนด้วยสาเหตุเดียวกัน ครอบครัวตอนนั้นลำบากมาก เพราะต้องหาเงินมารักษาลูก

ในเวลาต่อมาสามีจึงได้ตัดสินใจไปทำงานรับจ้างที่ภาคใต้ พร้อมกับส่งเงินมาให้ครอบครัวใช้อยู่ระยะหนึ่ง จากนั้นก็ขาดหายไป และไม่ได้รับการติดต่ออีกเลยเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ภายหลังจากที่สามีได้หายตัวไป ตนจึงต้องออกไปหาของป่ามาขาย เหลือลูกสาวที่สติไม่ดีเพียงคนเดียว

กระทั่งลูกสาวเกิดตั้งท้องเพราะมีคนร้ายเข้ามาบังคับกระทำชำเราตอนที่ตนไม่อยู่บ้าน แต่ก็จำไม่ได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากลูกสาวสติไม่ดี ทุกวันนี้ได้อาศัยเงินช่วยเหลือคนพิการเดือนละ 800 บาท หากท่านใดที่อยากจะช่วยเหลือครอบครัวของนางส่อยและลูกพิการ สามารถช่วยเหลือได้ที่บัญชีธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด สาขารัตนบุรี (สุรินทร์) บัญชีเลขที่ 593-253852-7 ชื่อ นางส่อย ภูมิผักแว่น เพื่อ น.ส.วรางคณา ภูมิผักแว่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook