แม่วัย 16 โยนศพทารกทิ้งหลังบ้าน อ้างตกใจนั่งฉี่แล้วลูกไหล

แม่วัย 16 โยนศพทารกทิ้งหลังบ้าน อ้างตกใจนั่งฉี่แล้วลูกไหล

แม่วัย 16 โยนศพทารกทิ้งหลังบ้าน อ้างตกใจนั่งฉี่แล้วลูกไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านจานดาวเทียมโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ ตร. หลังจากมาเซ่นไหว้ร้านเพื่อจะทำการเปิดร้าน ลูกสาววิ่งหน้าตื่นมาบอกว่าเห็นน้องนอนอยู่หลังห้อง เมื่อเดินไปดู พบเป็นศพเด็กทารก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 ต.ค. 60) ร.ต.อ ปกรณ์ ทองไพรวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่า มีผู้พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกโยนทิ้งบริเวณหลังห้องเช่า จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว หันหลังชนกัน หลังห้องเช่าที่เกิดเหตุ ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายและติดตั้งแอร์ จานดาวเทียม และกล้องวงจรปิด พบศพเด็กทารกเพศชายแรกเกิด มีอวัยวะครบ 32 ส่วน นอนเสียชีวิตติดอยู่กับรั้วกำแพง ลักษณะคล้ายถูกโยนทิ้งมาจากห้องอื่น แล้วตกลงมาหลังห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจพบบริเวณด้านหลังศีรษะของทารก แตกยุบ ตัวทารกยังนิ่มอยู่ คาดเสียเสียชีวิตมาไม่เกิน 24 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางสุภาพร อายุ 38 ปี เจ้าของห้องดังกล่าวได้ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด.ญ.สุชานันท์ อายุ 8 ปี ลูกสาวของตน ได้เปิดประตูหลังห้องออกไป แล้วพบร่างของเด็กทารกดังกล่าว จึงได้รีบมาบอกตนว่าเห็นน้องนอนอยู่หลังห้อง ตนเองจึงได้รีบออกไปดู ก็พบว่าเด็กทารกนั้นเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ให้ทราบและตรวจสอบ

เมื่อสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่โดยรอบก็ไม่เห็นว่ามีหญิงสาวตั้งครรภ์ มีเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่มาเช่าห้องอยู่อีกฝั่งหนึ่ง 

ล่าสุด พ.ต.ท.โสภณ พราหมณี สว.สส.พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักบริเวณที่พบศพเด็กทารก พบว่าชายวัยรุ่นจำนวน 4-5 คน และหญิงสาว 1 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอำเภอกบินทร์บุรี จึงเรียกมาสอบสวน และในจำนวนนั้นมีหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งทำท่าทีต้องสงสัยจึงเรียกมาสอบสวน ทราบชื่อคือ น.ส.เอ อายุ 16 ปี (นามสมมุติ ) กำลังเรียนชั้น ม.6 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกบินทร์บุรี หลังจากสอบสวนได้ให้การรับสารภาพว่าได้ตั้งท้องมาประมาณ 7 เดือนและมานอนพักที่ห้องพักกับเพื่อน ขณะนั้นได้ปวดท้องฉี่และเข้าห้องน้ำ ส่วนเด็กทารกได้คลอดออกมาด้วย เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ด้วยความตกใจไม่รู้ว่ายังมีชีวิตหรือไม่จึงนำมาโยนทิ้งบริเวณด้านหลังของห้องเช่า จนกระมารุ่งเช้ามีคนพบ

ด้าน พ.ต.ท.โสภณ พราหมณี สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า ได้นำหญิงสาวคาดว่าน่าจะเป็นแม่เด็ก ส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีเพื่อให้แพทย์รักษา และตรวจสอบ ดี เอ็น เอ ว่าตรงกันหรือไม่ ส่วนศพเด็กทารกได้ส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดถึงการเสียชีวิต ว่าเสียชีวิตก่อนคลอด หรือเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย ถ้าเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายจะต้องข้อหาแม่เด็ก ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ้อนเร้นศพต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook