คู่ซี้ต่างวัย คูณปู่ – คุณตา ใช้เวลากับหลานสุดที่รัก

คู่ซี้ต่างวัย คูณปู่ – คุณตา ใช้เวลากับหลานสุดที่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกหลานเปรียบเสมือนโซ่ทองคล้องใจ ที่ช่วยให้ทุกคนในครอบครัวได้มีเวลาร่วมกันมากขึ้น หากบ้านไหนที่มีเด็กหรือมีลูกอ่อนภาพที่เรามักจะได้เห็นก็คือ ภาพบรรยากาศที่ทุกคนในครอบครัวอยู่ร่วมกันแบบพร้อมหน้าท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นน่ารักชวนให้อมยิ้มตาม

เช่นเดียวกันกับสามครอบครัวคนดังที่ทีมข่าว Sanook! News รวบรวมภาพความสนิทแบบฉบับคู่ซี้สองรุ่น ซึ่งเป็นโมเม้นต์พิเศษระหว่าง คุณปู่ – คุณตา กับหลานสุดที่รัก มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เรียกได้ว่าคู่ซี้แต่ละบ้านต่างก็มีช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เริ่มกันที่บ้าน “เปล่งพานิช” นับตั้งแต่วันที่ “น้องเรย์ ศิรวิชญ์” ลืมตาดูโลก ภาพความประทับใจที่แฟนๆ มักจะมีโอกาสได้เห็นอยู่บ่อยๆ ก็คงหนีไม่พ้น ภาพช่วงเวลาที่คุณปู่คุณย่า “นก ฉัตรชัย” และ “นก สินจัย” ใช้เวลาร่วมกับหลานชาย โดยเฉพาะคุณปู่ที่ค่อนข้างจะรักและเอ็นดูหลานคนนี้มากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำงาน หรือทำกิจกรรมนอกบ้านและในบ้านทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันตลอด ชนิดที่ว่าคุณปู่ไปไหน คุณหลานก็ขอไปด้วย

ขณะที่บ้าน “เตชะณรงค์” ครอบครัวของคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” และสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สำหรับครอบครัวนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เป็นที่รักของแฟนๆ โดยเฉพาะทายาทตัวน้อย “น้องปีใหม่” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ที่ไม่เพียงเป็นเด็กน่ารักสมวัยแล้ว กิริยามารยาทก็ยังงดงามน่าชื่นชมอีกด้วย เท่านั้นไม่พอ น้องปีใหม่ ยังเป็นหลานสาวคนโปรดของ “คุณปู่ไพวงษ์” แถมทั้งคู่ยังซี้กันสุดๆ เพราะนอกจากจะเป็นคู่ปู่หลานที่ชอบทำกิจกรรมร่วมกันแล้ว เวลาคุณปู่โพสต์ภาพถ่ายลงอินสตาแกรม ก็มักจะเขียนแคปชั่นประกอบน่ารักๆ จนทำให้แฟนๆ รู้สึกได้ถึงความรักและความเอ็นดูที่มีเจ้าตัวมีให้กับหลานสาวคนนี้อีกด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สำหรับคุณตาคนเก่ง “ปัญญา นิรันดร์กุล” เจ้าพ่อเกมส์โชว์และวาไรตี้เมืองไทย ที่ถึงแม้จะมีภาระงานให้รับผิดชอบแบบเต็มเวลา แต่คุณตาปัญญาก็ยังแบ่งเวลามาดูแลหลานสาวและหลานชายได้อย่างไม่มีบกพร่อง จนกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ตาหลานที่ใครหลายคนหลงรักหนักมาก โดยเฉพาะเรื่องของการสอนหลานให้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบพอเพียงและการทำเกษตรบนแปลงที่ดินขนาดย่อมที่เจ้าตัวได้สร้างไว้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าหลานๆ เองก็ชอบกิจกรรมดังกล่าวเช่นกัน เพราะสังเกตได้จากภาพถ่ายแต่ละภาพที่มักจะมีสีหน้าเปื้อนยิ้มให้เราได้เห็นอยู่ตลอด

เรียกได้ว่าความผูกพันที่เกิดขึ้นจากรุ่นสู่รุ่นไม่เพียงแค่สร้างความแข็งแรงให้กับครอบครัวเท่านั้น แต่ยังเป็นการ แบ่งปันความสุข รอยยิ้ม และประสบการณ์ดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ คู่ซี้ต่างวัย คูณปู่ – คุณตา ใช้เวลากับหลานสุดที่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook