เผยภาพสุดท้าย สาวการไฟฟ้าถูกแฟนดักยิง 3 นัด ดับคาลานจอดรถ

เผยภาพสุดท้าย สาวการไฟฟ้าถูกแฟนดักยิง 3 นัด ดับคาลานจอดรถ

เผยภาพสุดท้าย สาวการไฟฟ้าถูกแฟนดักยิง 3 นัด ดับคาลานจอดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพสุดท้าย สาวการไฟฟ้าถูกแฟนดักยิง 3 นัด ดับคาลานจอดรถ พ่อผู้ต้องสงสัยติดต่อตำรวจจะให้ลูกมอบตัว แต่ล่าสุดยังไร้วี่แวว

จากกรณีที่ นางสาวภัศนันท์ อายุ 34 ปี พนักงานช่างระดับ 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถูกยิงเข้าที่ เหนือคิ้วด้านซ้ายจำนวน 1 นัด คิ้วด้านขวา 1 นัด และเปลือกตาบนขวาอีก 1 นัด ที่บริเวณลานจอดรถ ด้านหลังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท 

โดยทางตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษ พนักงานช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แฟนของผู้ตาย ที่คบหาดูใจกันจนนายกฤษขอผู้ตายแต่งงาน แต่ผู้ตายไม่ยอมแต่งด้วย เพราะแฟนหนุ่มชอบดื่มสุรา จึงให้ไปเลิกสุราเสียก่อน ซึ่งการไม่ยอมแต่งงานด้วยในครั้งนี้อาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดคดีดังกล่าวขึ้นแล้วขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 1 กท 6760 กทม. พุ่งออกไปด้วยความเร็วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด พบว่า กล้องวงจรปิดบริเวณห้องน้ำ ที่ลานจอดรถจุดเกิดเหตุ พบภาพนางสาวภัศนันท์ ได้เดินถือถุงขนมไปที่รถของตนเพื่อจะเดินทางไปเรียนต่อที่ จ.นครสวรรค์ โดยไม่มีทางล่วงรู้ว่าคนร้ายหมายจะมาเอาชีวิต ภายหลังจากเดินผ่านกล้องไปแค่ 2-3 นาที ก็เกิดเสียงปืนดังขึ้น จนรปภ. และ พนักงานที่อยู่แถวนั้นรีบวิ่งไปดูที่เกิดเหตุ แล้วแจ้งตำรวจทันที แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

เรื่องคดีความล่าสุด ทางพ่อของคนร้าย ได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการมอบตัว ที่ สภ.หนองปิง จ.นครสวรรค์ ทาง พ.ต.อ. ชัชพิมุข มีมุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดชัยนาท ไปเฝ้าระวัง และติดตามตัว แต่ก็ยังไร้วี่แวว ของนายกฤษ ทางตำรวจจึงต้องทำการหาตัวคนร้ายมาเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านสถาบันนิติเวชฯ ได้ยืนยันขนาดของอาวุธปืนแล้ว เป็นปืนลูกโม่ .38 ที่คนร้ายขโมยมาจากครอบครัวมาใช้ก่อเหตุ ที่ศีรษะถูกกระสุนปืนยิงค้างอยู่ในศีรษะจำนวน 2 นัด ส่วนอีก 1 นัดทะลุ อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งมอบญาติประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook