เมาขู่จะฆ่ายกครัว คุณตาสุดทนฟันหลานชายสุดที่รักตายคามือ

เมาขู่จะฆ่ายกครัว คุณตาสุดทนฟันหลานชายสุดที่รักตายคามือ

เมาขู่จะฆ่ายกครัว คุณตาสุดทนฟันหลานชายสุดที่รักตายคามือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมในรั้วบ้าน คุณตาจำใจคว้าอีโต้ฟันคอหลานชายเสียชีวิตอนาถ หลังเมาอาละวาด ตบตีทำร้ายพ่อแม่ ชาวบ้านสุดสงสาร บ้านนี้รักกันมากแต่คงเพราะป้องกันตัว

(20 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลก้านเหลือง อำเภอนางรอง จึงได้รายงาน พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง รับทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.เทพ บวชกระโทก รองผู้กำกับ(สอบสวน) สภ.นางรอง , พ.ต.ต.สรรเสริญ เตชบุญ สวปฯ สภ.นางรอง รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงเกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายแฉะ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน สวมเสื้อคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว พบบาดแผลขนาดใหญ่และลึก ที่บริเวณใบหน้าและลำคอ กกหูและศีรษะ รวม 6 แผล

จากการสอบสวน นายพรชัย อายุ 40 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายมีนิสัยชอบดื่มเหล้า มักจะเข้ามาขอเงินครั้งละหลายร้อยบาทเพื่อนำเงินไปซื้อเหล้าดื่ม ก่อนเกิดเหตุก็เช่นเดียวกัน ได้เข้ามาขอเงินจำนวน 300 บาท ซึ่งตนก็ให้ลูกไป

แต่ปรากฏว่าสักพักก็กลับเข้าขอเงินเพิ่มอีก 1,000 บาท แต่ครั้งนี้ตนไม่ให้ เพราะเห็นว่าลูกชายเมามากแล้ว จึงเอารถจักยานยนต์เข้าไปเก็บในบ้านพร้อมกับล็อคประตู เพื่อไม่ให้ลูกชายออกไปอีก จากนั้นลูกชายได้เข้าไปขอเงินแม่ ซึ่งกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในครัว ตนเห็นท่าทางไม่ดี จึงเข้าไปห้ามแต่ลูกชายกลับคว้ามีดปังตอขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้ขู่ว่า “อย่ามายุ่งกับกูนะ!”

ขณะเดียวกัน นายบุญเลิศ วัย 75 ปี ผู้เป็นตาของผู้ตาย ได้เข้ามาเห็นและห้ามปราม แต่หลานชายกลับยกมีดขึ้นมาขู่อีกว่า “กูจะฆ่าทั้งสองคนเลย” จากนั้นหลานยังใช้มีดฟันเข้าไปที่หัวไหล่ซ้ายของพ่อ จนเป็นแผลแต่ไม่ลึกมาก เมื่อคุณตาเห็นเช่นนั้นจึงพยายามเข้าห้ามไว้ แต่หลานกลับใช้มือตบใบหน้าของตาไปหลายครั้ง จนเกิดเหตุตบตีกันชลมุนวุ่นวาย ตั้งแต่ในบ้านออกมาถึงนอกบ้าน

จนกระทั่งในท้ายที่สุดแล้ว ผู้เป็นตาโมโหเกินทน จึงคว้ามีดปังตอจากหลานฟันเข้าบริเวณศีรษะ ใบหน้า ลำคออยู่หลายครั้ง และหลานชายได้เสียชีวิตลงดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับมีดปังตอ 1 เล่ม ยาว 80 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไว้พร้อมเก็บมีดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ดีมาก พ่อแม่ตามใจลูกชายทุกอย่างไม่เคยดุหรือตบตี โดยเฉพาะผู้เป็นตาจะรักหลานคนนี้มาก แต่เวลาหลานเมาจะชอบทำร้ายร่างกายคุณตา ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ทุกครั้งที่ทำร้ายร่างกายคุณตาจะไปหาหมอด้วยตัวเอง และบอกกับหมอว่าประสบอุบัติเหตุอย่างอื่น โดยไม่บอกความจริงแต่อย่างใด เพราะไม่อยากเห็นหลานที่ตัวเองรักต้องติดคุกหรือมีเรื่องมีราว

โดยก่อนเกิดเหตุนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกัน มีเสียงทำลายข้าวของในบ้านหลังดังกล่าว โดยนึกไม่ถึงว่าเรื่องจะมีเหตุการณ์บานปลายถึงขนาดนี้ คงเป็นเพราะความที่สุดจะทนของผู้เป็นตา ประกอบกับเป็นการป้องกันตัวเอง คุณตาจึงคว้ามีดฟันหลานสุดที่รักเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook