มอบตัวแล้ว หนุ่มยิงแฟนสาวการไฟฟ้าดับ ตำรวจส่งตรวจสภาพจิตใจ

มอบตัวแล้ว หนุ่มยิงแฟนสาวการไฟฟ้าดับ ตำรวจส่งตรวจสภาพจิตใจ

มอบตัวแล้ว หนุ่มยิงแฟนสาวการไฟฟ้าดับ ตำรวจส่งตรวจสภาพจิตใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบตัวแล้ว หนุ่มยิงแฟนสาวการไฟฟ้าดับคาลานจอดรถ เครียดจัดและมีอาการซึมเศร้า ตำรวจส่งตรวจสภาพจิตใจว่าพร้อมให้การหรือไม่

(20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางสาวภัศนันท์ อายุ 34 ปี พนักงานช่างระดับ 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชัยนาท ถูกยิงเข้าที่เหนือคิ้วด้านซ้ายจำนวน 1 นัด คิ้วด้านขวา 1 นัด และเปลือกตาบนขวาอีก 1 นัด ที่บริเวณลานจอดรถ ด้านหลังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท โดยทางตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษ อายุ 32 ปี พนักงานช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ แฟนของผู้ตาย ที่คบหาดูใจกันจนนายกฤษขอผู้ตายแต่งงาน แต่ผู้ตายไม่ยอมแต่งด้วย เพราะนายกฤษชอบดื่มสุรา จึงให้ไปเลิกสุราเสียก่อน

ล่าสุด ช่วงเวลา 11.00 น. นายกฤษ เข้ามอบตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ จากนั้นทางชุดสืบสวนสอบสวนเมืองชัยนาท ได้นำเจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวเพื่อมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อในช่วง เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหา เดินทางมาพร้อมญาติและทนายเตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัว ในระหว่างทำการสอบสวนท่าทีของ นายกฤษ เป็นไปด้วยความซึมเศร้า ก้มหน้าก้มตา ไม่พูดอะไร มือสองข้างกุมแน่น แววตาเหม่อลอย จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรเพื่อตรวจสอบสภาพจิตใจว่าพร้อมให้การหรือไม่ โดยระหว่างการสอบสวน ทางทนายได้ใช้สิทธิของผู้ต้องหา ไม่ให้นักข่าวทำการบันทึกภาพ

ด้าน พ.ต.อ.สัมฤทธิ์ เกตุแย้ม รอง.ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เปิดเผยว่า ทางภ.จว.ชัยนาท ได้รับการประสานจากทางญาติว่าจะทำการเข้ามอบตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ และส่งมอบตัวมาที่จ.ชัยนาท ขั้นตอนต่อไปคือ การรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รวบรวมรายงานการตรวจสภาพศพ และทำการตรวจสอบพยานบุคคล พยานแวดล้อมต่างๆ เมื่อมีหลักฐานเพียงพอแล้ว ก็จะทำการส่งสรุปสำนวนคดีส่งอัยการต่อไป

ส่วนทางทางรูปคดีนั้น ดูอาการจากการที่มามอบตัว คนร้ายยังไม่พร้อมที่จะให้การ เพราะมีอาการซึมเศร้า อาจจะป่วยหรือเปล่า เพื่อเป็นการป้องกันว่าสอบสวนโดยที่ผู้ต้องหาไม่พร้อมจึงตัดสินใจส่งตัวให้ทางแพทย์ วิเคราะห์ว่าพร้อมที่จะให้การหรือไม่ หากแพทย์ลงความเห็นว่าพร้อมที่จะให้การ จะนำตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนเรื่องการประกันตัว ต้องพิจารณาตามข้อกฎหมายและหลักฐานต่างๆ ว่าจะสามารถอนุญาติใหประกันตัวหรือไม่ต่อไป ตอนนี้ยังต้องทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ก่อน หากสรุปสำนวนคดีได้ จะทำการส่งฟ้องศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านพ.ต.อ. ชัชพิมุข มีมุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท เปิดเผยว่า เรื่องของความรักนั้น ความรุนแรงหรือการทำร้ายร่างกาย การทำลายข้าวของ จนไปถึงการฆ่ากัน เป็นสิ่งที่ไม่น่ากระทำ หากมีปัญหาควรปรับความเข้าใจ ใช้การพูดคุย การใช้อาวุธปืนเป็นตัวแก้ปัญหานั้น เป็นการตัดสินใจที่ไม่ถูกต้อง จะเกิดผลเสียต่อทั้งสองฝ่าย และทำให้ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต้องมารับเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook