รวมมิตรฝาแฝดคนบันเทิง รุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก

รวมมิตรฝาแฝดคนบันเทิง รุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะนับนิ้วคนหน้าเหมือนของคนวงการบันเทิงไทยเป็นแฝดคนละฝาถือว่ามีหลายคู่เหมือนกัน อาทิ เต้ย-นท, เจมส์จิ-หมาก, นัท-แมท นั่นเป็นแค่คู่คนหน้าคล้าย แต่ถ้าเป็นแฝดสายเลือดเดียวกันนั้นในวงการบันเทิงบ้านเรามีอยู่หลายคู่เหมือนกันที่จับมือกันดังสร้างผลงานสร้างความสุขให้กับคนดู ไล่เรียงกันมาตั้งแต่รุ่นใหญ่ รุุ่นกลาง รุ่นเล็ก

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News รวบรวมมาไว้เป็นทำเนียบคนดัง 

บิณฑ์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ฝาแฝดที่คนในวงการบันเทิงจะเรียกติดปาก พี่ท็อป พี่ไทด์ เป็นแฝดคู่แรกๆ ที่เข้าวงการบันเทิงมาเป็นพระเอกพร้อมๆ กัน ด้วยบุคลิกที่เฮฮาจึงเป็นที่รักใคร่ของทุกคน ปัจจุบันทั้งคู่ยังมีผลงานการแสดงให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง แต่ในด้านชีวิตคู่ทีค่อนข้างแตกต่าง พี่ท็อป ยังคงเป็นโสดไร้สาวข้างกาย แต่ พี่ไทด์ มีีลูกสาว 3 คน แต่ที่เหมือนกันนั่นคือการเป็นจิตอาสา 

ปาริฉัตร ปรารถนา สัชฌุกร สองสาวฝาแฝดที่เข้าวงการมาพร้อมกัน ด้วยบุคลิกที่ดูสดใสทำให้แฝดพี่น้องคู่นี้มีงานอย่างต่อเนื่อง ด้านชีวิตครอบครัว พี่ก้อย ปาริฉัตร ปัจจุบันมีลูกชายลูกสาว 2 คน สามีคือ สมมาตร ไพรหิรัญ ยังคงหวานแหววอยู่เหมือนกัน  ส่วน พี่กล้วย ปรารถนา มีครอบครัวแล้วเช่นเดียวกันสามีคือ รอน บรรจงสร้าง แต่ไม่มีทายาทด้วยกัน และเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดูน่ารักมากๆ

 

ฝันดี ฝันเด่น จรรยาธนากร ฝาแฝดที่โด่งดังจากการเป็นนักร้องยุคค่ายคีตากำลังฮอตฮิต จากนั้นชื่อของฝาแฝดคู่นี้ก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเป็นนักแสดง การเป็นพิธีกรเรียกว่ามีผลงานไม่ขาดช่วง ด้านชีวิตครอบครัวแต่งงานกันแล้วทั้งคู่ ฝันดี มีภรรยาสุดสวยคือ สา ธนวรรณ ดีกรีนางงาม ซึ่งมีลูกสาวและลูกชายกำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น บอกเลยว่าหน้าตาดีทั้งคู่ ส่วน ฝันเด่น แต่งงานกับนักร้องสาวเสียงดี โบ สุนิตา มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนคือ น้องฮานิ เป็นคู่แฝดที่มีความเหมือนที่จิตสาธารณะเช่นเดียวกัน 

เพชร พลอย เอื้อทวีกุล อีกหนึ่งคู่ของฝาแฝดสาววัยรุ่นที่จับมือกันมาสร้างสีสันให้วงการบันเทิง ด้วยบุคลิกเป็นสาวเซอร์แบบมีสไตล์ส่งผลให้สองสาวกลายเป็นที่รู้จักและเริ่มมีผลงานละครจากค่ายยูม่า ประกอบรูปร่างที่เพรียวบางจึงได้เห็นทั้งคู่เดินบนแคตวอล์ก ด้านชีวิตครอบครัวแต่งงานกันแล้วทั้งคู่  สาวเพชร นาระ วิวาห์แล้วกับ บีท ชวิทย์ น้องชายโบ ชญาดา มีลูกชายหนึ่งคน  ส่วน พลอย รัตนรัตน์ แต่งงานกับ หนุ่มเต็นท์ กัลย์จาฤก มีทายาทด้วยกัน 2 คน  ด้านผลงานปัจจุบันอาจไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนักเพราะทั้งคู่ต้องดูแลครอบครัว 

เนย แจม อิมราพร สองสาวฝาแฝดสุดเซ็กซี่ที่เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องค่ายกามิกาเซ่ จากเด็กแบ๊วๆ ปัจจุบันสลัดลุคเป็นสาวสุดเปรี้ยวที่มีผลงานทั้งถ่ายแบบและเล่นละครบ้างประปราย แต่ส่วนใหญ่ข่าวในวงการบันเทิงจะได้เห็นข่าวของ สาวเนย วรัฐฐา มากกว่าสาว แจม ชรัฐฐา สองคนนี้ต้องบอกว่าไปไหนไปกันตั้งแต่เด็กก็เรียนที่เดียวกัน แต่จะต่างกันตรงที่ปัจจุบัน สาวเนย หัวใจไม่ว่างแล้วเพราะมี หนุ่มฤทธิ์ กาไชย จับจองอยู่คาดว่ากำลังแพลนงานวิวาห์ในเร็วๆ นี้  ส่วนสาวแจม ยังไม่มีข่าวเรื่องหัวใจออกให้เห็นกันสักเท่าไหร่ เป็นแฝดที่ได้รับฉายาสาวที่มีพัฒนาการความสวยกันตลอดๆ 

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รวมมิตรฝาแฝดคนบันเทิง รุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook