มาเฟียสยาม คัมแบค! โผล่ฉกมือถือ-ขโมยเสื้อผ้าร้านดัง

มาเฟียสยาม คัมแบค! โผล่ฉกมือถือ-ขโมยเสื้อผ้าร้านดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ต.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Boy London Thailand ได้โพสต์คลิปวีดีโอและภาพเตือนภัย กรณี นายวีระพัน หรือ มาเฟียสยาม อายุ 38 ปี สัญชาติลาว ซึ่งเคยถูกตำรวจจับกุมเมื่อปี 2558 หลังจากก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนหลายครั้ง โดยทางเพจระบุว่า

“มาเฟียสยาม กลับมาแล้ว! พร้อมฉกเสื้อร้านดังกลางสยามหน้าตาเฉย! เหตุเกิดที่ร้าน BOYLONDON - บอยลอนดอน สยามสแควร์วัน เจ้าของร้านเผยกล้องวงจรปิด หลังพบชายหนุ่ม ชื่อดังฉายา “ มาเฟีย สยาม ”  ฉกเสื้อแจคเก็ตมูลค่ากว่า 13,500 บาท พร้อมโทรศัพท์ ขอหญิงสาวที่มาด้วย ตีเนียนเดินคุยโทรศัพท์ออกจากร้านหน้าตาเฉย! ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา  ลีลาในการฉกแน่นกว่าเดิมมาก !!!

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ช่วงเวลา 19.14 น. นาย วีระพัน หรือ มาเฟียสยาม ได้เข้ามาที่ร้าน พร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งฝ่ายหญิงได้ยืนเลือกสินค้าอยู่ และ ตนขอลองเสื้อแจคเก็ตตัวดังกล่าว ในขณะเดียวกันนั้น พนักงานขายไม่ทันเอะใจ คิดว่ามาซื้อสินค้าตามปกติ เลยไม่ได้มีการทักท้วงในการลองเสื้อผ้า จึงอนุญาตให้ลอง

และ นายวีระพัน หรือ มาเฟียสยาม ก็เดินไปคุยกับหญิงสาวที่มาด้วยกัน เพื่อขอยืมโทรศัพท์ โดยได้ทำการอ้าง พนักงานขายว่า “ ออกไปยืนรอเพื่อนที่หน้าร้าน ” ก่อนจะไม่กลับมาอีกเลย และ ทิ้งผู้หญิงที่มาด้วยกันไว้ในร้าน โดยผู้หญิงคนดังกล่าวได้เป็นผู้เสียหายโดนฉกโทรศัพท์มือถือเช่นเดียวกัน

จากความไว้ใจที่ นา วีระพัน หรือ มาเฟียสยาม ได้มีการเข้ามาที่ร้านประมาณ 3 ครั้ง และ เพิ่งเข้ามาที่ร้านเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 ก่อนวันเกิดเหตุ เพียงแค่หนึ่งวัน พร้อมทั้งพูดคุยกับเจ้าของร้านอย่างเป็นปกติ อีกทั้งยัง ซื้อหมวกแก็ปสีดำที่ใช้ในการก่อเหตุวันต่อมา และมีการสมัครสมาชิกกับทางร้าน ก่อนจะพบว่า เบอร์ที่ใช้ในการสมัครสมาชิกนั้นเป็นเบอร์โทรศัพท์แอบอ้างไม่สามารถติดต่อได้

โดยในขณะนี้ทางร้านได้มีการแจ้งความ นายวีระพัน หรือ มาเฟียสยาม เรียบร้อยแล้ว โดยอยากจะขอเตือนร้านค้าในละแวกใกล้เคียงหรือบุคคลธรรมดา ที่เข้ามาซื้อของหรือเดินเล่นในละแวกนี้ ให้มีความระมัดระวังบุคคลดังกล่าว เพราะอาจเกิดความเสียหายทางร่างกาย และ ทรัพย์สินได้

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook