สาวโวยไฟหวิดช็อตลูกน้อย หลังชมวิวป้ายแลนด์มาร์กพัทยา

สาวโวยไฟหวิดช็อตลูกน้อย หลังชมวิวป้ายแลนด์มาร์กพัทยา

สาวโวยไฟหวิดช็อตลูกน้อย หลังชมวิวป้ายแลนด์มาร์กพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ลูกน้อยโพสต์แชร์เตือนเป็นอุทาหรณ์ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจัดการ หลังขึ้นไปชมวิวป้าย PATTAYA City เมืองพัทยา ลูกสาวเกือบถูกสายไฟฟ้าเปลือยช็อตใส่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Kanitta Aungsusing ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.45 น. ได้พาครอบครัวไปเดินเล่นบริเวณลานที่ตั้งป้าย PATTAYA City แลนด์มาร์กของเมืองพัทยา แต่ปรากฏว่าลูกเดินไปเกาะราวเหล็กและมีเสียงไฟช็อตออกมา

ด้วยความตกใจจึงหันไปดู ก็พบว่ามีสายไฟฟ้าอยู่ตรงรองเท้าของลูกสาววัย 3 ขวบพอดี มองเห็นแสงไฟแล่บออกมาที่รองเท้า ไม่แน่ใจว่าทางสถานที่ตั้งใจปล่อยสายไฟออกมาหรือไม่ แต่เห็นว่าไม่สมควรที่จะปล่อยสายไฟสปอร์ตไลท์ให้อยู่ในลักษณะแบบนี้ โชคดีที่เด็กไม่เป็นอะไร แต่เกรงว่ากรณีนี้จะเกิดกับคนอื่นได้

หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งจุดดังกล่าวนั้นเป็นจุดชมวิวของเมืองพัทย มักมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้ความสนใจพากันเข้ามาถ่ายรูป วิวของเมืองพัทยา ยืนติดกับรั้วเหล็กในการโพสท่าถ่ายภาพ

โดยจุดที่พบว่ามีกระแสไฟรั่วนั้นเป็นจุดติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ มีสายไฟขาดเห็นลวดทองแดงที่อยู่ด้านใน แต่ไม่มีการป้องกันสายไฟสปาร์คกัน และยังมีสายไฟพันตามราวเหล็กเป็นดูไม่ปลอดภัยอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด ทางเมืองพัทยาได้เข้ามาแก้ไข้ซ่อมแซมแล้วเพื่อความปลอดภัยแล้ว นอกจากนี้สายไฟห้อยตามรั้วเหล็กกั้น ก็พบว่าเก็บสายไฟเป้นระเบียบมากขึ้น อย่างไรก็ตามเพื่อสร้างเชื่อมั่นให้ประชาชน ทั้งเมืองพัทยาได้แก้ไขปัญหาที่เกิดแล้วปลอดภัยอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook