โจ๋อังกฤษงี่เง่า จุดพลุไฟให้พุ่งเข้ารถบัส ผู้คนตกใจกระเจิง

โจ๋อังกฤษงี่เง่า จุดพลุไฟให้พุ่งเข้ารถบัส ผู้คนตกใจกระเจิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลอนดอนตามล่า โจ๋คึกคะนองก่อเหตุสุดงี่เงา จุดพลุไฟและยิงเข้าใส่ตัวรถโดยสาประจำทาง สร้างความแตกตื่นตกใจ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอันตราย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจกรุงลอนดอนกำลังติดตามล่าตัวกลุ่มวุ่ยรุ่นคึกคะนอง จุดพลุไฟและเล็งเข้าใส่รถโดยสารประจำทาง ก่อนที่ลูกเพลิงของพลุไฟเข้ามาระเบิดประกายอยู่ภายในตัวรถ สร้างความตกใจแก่ผู้โดยสารเป็นอย่างมาก

ภาพหลักฐานจากผู้โดยสารบนรถโดยสารสายหนึ่งในกรุงลอนดอน เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ริมถนนได้จุดพลุไฟ ก่อนจะใช้จังหวะที่คนขับรถเปิดประตูเพื่อรับส่งผู้โดยสาร เล็งพลุไฟเข้ามาภายในตัวรถ ก่อนที่ลูกไฟของพลุไฟจะเข้ามาระเบิดประกายไปทั่วคัน เกิดควันไฟคลุ้งไปทั่ว ผู้โดยสารที่เป็นชายจึงรีบไล่ตามลงไปจับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว แต่ก็ไม่ทัน

ขณะที่องค์กรขนส่งมวลชนกรุงลอนดอนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า คนกลุ่มนี้ได้ทำพฤติกรรมที่รังเกียจและโง่เง่าที่สุดในสังคม ทำให้ผู้อื่นตกอยู่ในอันตราย หรืออาจจะเทียบเท่าก่อเหตุเหตุฐานพยายามฆ่าเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้โดยสารรายใดได้รับบาดเจ็บ แต่ทุกคนต้องตื่นตระหนกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในย่านคิงส์ครอส ใจกลางกรุงลอนดอน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook