พลอย แฟนกันต์ กันตถาวร โพสต์แจง หลังเจอดราม่าใส่เสื้อสีแดงเที่ยวฮังการี

พลอย แฟนกันต์ กันตถาวร โพสต์แจง หลังเจอดราม่าใส่เสื้อสีแดงเที่ยวฮังการี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะมีเวลาไปเที่ยวด้วยกันทั้งที สำหรับพิธีกรสุดฮอต "กันต์ กันตถาวร" ที่ควงแฟนสาวนอกวงการ "พลอย อัยดา" ไปเที่ยวไกลถึงเมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยทั้งคู่มีการโพสต์รูปที่ใส่เสื้อคู่สีแดง ซึ่งภาพก็ออกมาสีสันสวยงาม สวีทหวานสุดๆ

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตส่วนหนึ่งจะมองว่าการใส่เสื้อสีสันสดใสในช่วงนี้เป็นเรื่องไม่เหมาะสม ซึ่งสาวพลอยหลังจากทราบเรื่อง ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า

“พลอยเชื่อว่าคนไทยทุกคนรักพ่อ พลอยและกันต์ เราสองคนรักพ่อสุดหัวใจเช่นกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ sensitive ต่อความรู้สึกมากจริงๆ ส่วนความเห็นเรื่องสีเสื้อ เราอาจจะผิดจริงที่โพสภาพใส่เสื้อคู่สีที่ชอบลงไปโดยไม่ได้คิด เพราะสุดท้ายพื้นที่ IG ส่วนตัวก็คือพื้นที่สาธารณะ

พลอยและกันต์ต้องขอโทษจากใจ แต่ขอความกรุณาโปรดอย่าตัดสินความรู้สึกของใครจากการใส่สีเสื้อที่ชอบมาตปท.เลยนะคะ หากเรื่องนี้จะโทษใครพลอยขอรับความผิดนั้นเพียงคนเดียว เพราะพลอยเป็นคนทำเสื้อคู่นี้ให้เป็นของขวัญวันครบรอบ 7 ปี และเราใส่มาทานข้าวในตอนเย็นวันที่เดินทางมาถึงเท่านั้น

เสื้อผ้าที่กันต์เตรียมมาเป็นสีโทนสุภาพสีดำทั้งหมด พลอยและกันต์เสียใจไม่ต่างกับคนไทยทุกคน แต่สุดท้ายพลอยไม่อยากให้บางคนมาตัดสินความรู้สึกของใครจากสีเสื้อเลยค่ะ คนบางคนไม่มีเสื้อสีดำใส่หรือต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มทำงานสีสัน ก็ไม่ใช่แปลว่าเค้าไม่รักพ่อนะคะ เกิดเป็นคนไทยหัวใจสีเดียวกัน #อยากเห็นคนไทยรักกัน #พลอยเกิดในรัชกาลที่๙ #พลอยและกันต์เกิดในรัชกาลที่๙ #ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พลอย แฟนกันต์ กันตถาวร โพสต์แจง หลังเจอดราม่าใส่เสื้อสีแดงเที่ยวฮังการี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook