ช่อง 7 ดันจริงจังเป็นพระเอก "เข้ม หัสวีร์" ที่หน้าคล้ายศรราม

ช่อง 7 ดันจริงจังเป็นพระเอก "เข้ม หัสวีร์" ที่หน้าคล้ายศรราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าวิก 7 สี กำลังอยู่ระหว่างการเฟ้นหานักแสดงรุ่นใหม่มาเสริมทัพให้ได้โดยด่วน เพราะดูเหมือนเป็นช่วงที่ช่องค่อนข้างขาดแคลนคู่เคมีพระนาง อีกทั้งคู่แข่งก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ การปั้นดาวดวงใหม่สักดวงต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน

แต่ดูเหมือนว่าทางช่อง 7 จะเริ่มวางแผนออกแรงดัน "พระเอกหน้าใหม่" คนนั้นขึ้นมาแล้ว เพราะชื่อของ "เข้ม หัสวีร์" นักแสดงหนุ่มดาราใหม่ที่ยังไม่มีผลงานออกมาให้เชยชม ติดโผอยู่ในทำเนียบพระเอกเบอร์ใหม่ประจำช่อง หนุ่มเข้ม ที่เริ่มมีคนคุ้นเคยเพราะหน้าตาคล้ายกับ "ศรราม เทพพิทักษ์" แค่มองเผินๆ ก็นึกว่าคือคนเดียวกัน

ปัจจุบัน หนุ่มเข้ม กำลังจะได้เดบิวต์ขึ้นแท่นเป็นพระเอกจากผลงานละครเรื่องแรกของช่อง 7 "ไฮโซสะออน" ที่คาดว่าน่าจะเป็นละครก่อนข่าว ขณะที่อยู่ระหว่างการเตรียมงานสร้างและใกล้จะเปิดกล้องถ่ายทำ อีกทั้งยังแว่วมาว่า หนุ่มเข้มได้ถูกวางตัวได้เป็นพระเอกละครหลังข่าวด้วย โดยจะให้ "ทับทิม อัญรินทร์" มาเป็นนางเอกช่วยดันอีกทาง

ไม่รู้ว่าจะออก "หัว" หรือ "ก้อย" กับหนุ่มหน้าใหม่ที่หน้าเหมือนกับพระเอกลูกหม้อของช่องในอดีต แต่ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างคาดหวังและมั่นใจกับหนุ่มคนนี้ คงต้องติดตามต่อไปว่า หนุ่มเข้มจะสามารถก้าวขึ้นเป็นพระเอกแถวหน้าคนใหม่ให้กับช่อง 7 สีได้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช่อง 7 ดันจริงจังเป็นพระเอก "เข้ม หัสวีร์" ที่หน้าคล้ายศรราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook