เปิดใจผู้กองจากคลิปดัง ไม่ใส่เครื่องแบบ ผบ.ตร.สั่งวิดพื้น

เปิดใจผู้กองจากคลิปดัง ไม่ใส่เครื่องแบบ ผบ.ตร.สั่งวิดพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจตำรวจผู้กอง สภ.ป่าโมก หลังโดน ผบ.ตร สั่งวิดพื้น เพราะไม่ทำความเคารพและไม่ใส่ชุดเครื่องแบบ ระบุวันนั้นเป็นวันหยุด แต่ยังไม่สะสางคดี ประกอบกับสายตาสั้น มองไม่เห็นว่าใคร

(23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีคลิปภาพ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร สั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง นายหนึ่งให้วิดพื้น ฐานไม่สวมใส่ชุดเครื่องแบบและไม่ทำความเคารพซึ่งหน้า กลายเป็นภาพโด่งดังในโลกโซเชียลมีเดีย ล่าสุดพบว่านายตำรวจคนดังกล่าวคือ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก

ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในคลิปโด่งดัง ระบุว่า ในวันดังกล่าวนั้นตนไม่ได้เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ เพราะเป็นวันหยุดแต่ก็ใช้เวลาว่างเข้าไปโรงพัก เพื่อเคลียร์งานคดีต่างๆ แม้จะเป็นวันหยุดของตนก็ตาม เพราะเป็นหน้าที่ที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ตนนั่งทำงานตามปกติอยู่ โดยไม่รู้เลยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจสอบสภาพน้ำในพื้นที่ภาคกลาง แวะเข้ามาตรวจเยี่ยมมอบนโยบายและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก ตอนนั้นตนนั่งอยู่ในห้องทำงาน รู้สึกว่าใครชะโงกหน้าเข้ามาดู ตนจึงหันไปมองเฉยๆ

ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า ตนสายตาสั้น 400 และตอนนั้นไม่ได้ใส่แว่นตา จึงมองเห็นเพียงเป็นเงาคนลางๆ ไม่รู้ว่าเป็นใคร ทำให้ ผบ.ตร.ได้สั่งหวิดพื้นดังกล่าว พร้อมกับกำชับว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้หูไวตาไว เวลาผู้บังคับบัญชาเดินทางมาเยี่ยมจะได้รู้เรื่องและได้พูดคุยกับตนเองอย่างเป็นปกติก่อนที่จะเดินทางมุ่งหน้าไปที่หมายอื่นต่อไป

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ ระบุว่า หลังเหตุการณ์วันนั้นก็ไม่ได้เครียดหรือกังวลอะไร กลับดีใจมากกว่าที่ ผบ.ตร.เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ถึงพื้นที่ โดยหลังจากนี้ก็ยังเน้นปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ที่ดีเพื่อประชาชนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook