อุทาหรณ์ ผัวเมียช่วยกันตัดไม้ เลื่อยเฉือนคอเมียดับสยอง

อุทาหรณ์ ผัวเมียช่วยกันตัดไม้ เลื่อยเฉือนคอเมียดับสยอง

อุทาหรณ์ ผัวเมียช่วยกันตัดไม้ เลื่อยเฉือนคอเมียดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ต.คง) สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านปางลาว ม.10 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนสองชั้นด้านหน้ามีต้นมะม่วงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ พบชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

จากการเข้าตรวจสอบใต้ต้นมะม่วงพบว่ามีกิ่งมะม่วงที่ถูกตัดแล้วจำนวนหลายท่อน และเลื่อยยนต์ที่มีคราบเลือดติดอยู่ 1 เครื่อง ใกล้กันพบร่างของนางพิชษันท์ อายุประมาณ 52 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพเลือดท่วมตัว บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมบาด เป็นแผลฉกรรจ์ขาดไปเกือบครึ่งลำคอ

โดยที่เกิดเหตุยังพบนายนพดล อายุ 55 ปี ยืนอยู่ในอาการโศกเศร้า สวมเสื้อสีขาวเปื้อนไปด้วยเลือดเช่นเดียวกัน ซึ่งมีญาติหลายคนช่วยกันคอยปลอบใจนายนพดลอยู่

จากการสอบสวน นายนพดล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ช่วยกันออกตัดกิ่งต้นมะม่วงหน้าบ้าน โดยใช้เลื่อยไฟฟ้าในการตัด จากนั้นได้นำกิ่งไม้ที่มีขนาดใหญ่มาหั่นเป็นท่อนๆ เพื่อจะได้นำไปทิ้งง่ายและบางส่วนนำเอาไปใช้ประโยชน์ โดยให้นางพิชษันท์เป็นคนจับท่อนไม้เอาไว้ ส่วนนายนพดลเป็นคนใช้เลื่อยยนต์ตัด แต่ระหว่างนั้นเสื้อของนางพิชษันท์ ได้เกิดเข้าไปพันกับใบเลื่อนทำให้ถูกดึงเข้าไปถูกใบเลื่อยบาดที่ต้นคอจนเสียชีวิต

ด้าน เพื่อนบ้านและคนใกล้เคียง กล่าวว่า ทั้งคู่รักกันดีและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็ได้ช่วยกันตัดกิ่งไม้หน้าบ้านตามปกติ ไม่ได้มีปากเสียงหรือทีท่าว่าจะทะเลาะกัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทางแพทย์นิติเวช นำร่างของนางพิชษันท์ ไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนจะดำเนินคดีกับนางนพดลหรือไม่นั้นต้องอยู่ในดุลยพินิจของแพทย์ ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือมีเหตุอื่นๆ หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook