เป้ย ปานวาด อวยพรซึ้ง น้องโปรด ครบ 5 ขวบ

เป้ย ปานวาด อวยพรซึ้ง น้องโปรด ครบ 5 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันมาก แม่เป้ย ปานวาด กับลูกชายสุดที่รัก "น้องโปรด" เรียกว่าตัวติดกันตั้งแต่ตื่นนอนจนเข้านอน ซึ่งล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องโปรดที่อายุเพิ่งครบ 5 ขวบ แม่เป้ยก็ได้ลงภาพและอวยพรลูกชายคนเดียวไว้อย่างสุดซึ้ง และบอกว่าสิ่งสำคัญที่แม่เป็นห่วงและใส่ใจที่สุดคือเรื่องสุขภาพของน้องโปรดนั่นเอง หลังจากก่อนหน้านี้น้องโปรดเพิ่งเข้าผ่าตัดรักษาอาการนอนกรน และหยุดหายใจขณะนอนหลับ 

"โปรดครับ...เรารู้จักกันมา 5 ปีแล้วนะครับ ตลอดระยะเวลา 5 ปีนี้ โปรดรู้มั้ยครับ โปรดมาเติมเต็มชีวิตผู้หญิงคนนึง ให้ผู้หญิงคนนั้นมีความสุข มีคุณค่าและสมบูรณ์แบบ ทุกๆย่างก้าวของเค้าไม่ว่าจะเดินไปทางไหน จะทำอะไร เค้ามีโปรดเป็นเป้าหมายในการดำเนินชีวิตตลอดเวลา ...

โปรดครับ แม่โชคดีเหลือเกินที่มีโปรดเป็นลูกแม่ และแม่ก็ต้องขอโทษ ที่แม่ไม่ได้เก่งมากมาย แม่ก็มีความรู้แค่งูๆปลาๆ แม่อาจจะสอนโปรดได้ไม่ดีนัก โปรดอาจจะหัวเราะที่แม่อ่านภาษาอังกฤษผิดหรือเพี้ยน แต่แม่ก็มีความสุขมากๆเลยนะครับที่ได้เห็นโปรดหัวเราะเสียงดังๆ ได้เห็นโปรดยิ้มกว้างๆตาหยีๆ

อะไรที่แม่ไม่เคยรู้ แม่ก็เรียนรู้ไปพร้อมๆกับโปรด ในฐานะ "แม่" ตั้งแต่ที่โปรดเติบโตมา มีความรู้อะไรอีกหลายๆอย่างในการทำหน้าที่ "แม่" ที่ไม่เคยมีคำว่าสิ้นสุด แม่จะพยายามทำมันให้ดีที่สุดเพื่อโปรดนะครับ วันเกิดปีนี้แม่ขออวยพรให้โปรดเติบโตห้อมล้อมไปด้วยความรักและคนที่ดีๆ คิดดี คิดเป็นและทำได้...

สิ่งสำคัญที่แม่เป็นห่วงและใส่ใจที่สุดคือเรื่องสุขภาพของโปรด แม่ขอให้โปรดของแม่มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เพราะเหตุการณ์ในช่วงที่โปรดผ่าตัดโปรดทำให้แม่รู้เลยว่า แม่ไม่มีโปรดไม่ได้เลยจริงๆ @prod_pei_pop#รักลูกสุดหัวใจ "

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เป้ย ปานวาด อวยพรซึ้ง น้องโปรด ครบ 5 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook