"เฉลิมเกียรติ" ตรวจจุดพบ ผอ.อ้อย ชงผู้ต้องหาให้ออกราชการ

"เฉลิมเกียรติ" ตรวจจุดพบ ผอ.อ้อย ชงผู้ต้องหาให้ออกราชการ

"เฉลิมเกียรติ" ตรวจจุดพบ ผอ.อ้อย ชงผู้ต้องหาให้ออกราชการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. "พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ" ตรวจจุดพบศพ "ผอ.อ้อย" ขณะที่ทหารชงเรื่อง "ผู้กองเหน่ง" ให้ออกจากราชการไว้ก่อน

จากกรณี พบศพของ น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่ เขตบ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ และคณะได้เดินทางมาบริเวณจุดที่พบศพ ผอ.อ้อย

โดยได้พบกับ นายบุญเลิศ และ นางแหลม รวมทั้ง นายวิทยา ซึ่งเป็นพ่อแม่และสามี ผอ.อ้อย ซึ่ง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ได้กล่าวว่า จะให้ความเป็นธรรมในเรื่องนี้ตามพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรูปคดีอย่างเต็มที่ สำหรับการตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับ ร.อ.ศุภชัย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีนี้นั้น จะต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานทางนิติเวช และทางนิติวิทยาศาสตร์เสียก่อน ปกติแล้วจะทราบผลภายใน 7 วัน แต่ว่าตนจะเร่งรัดให้ทราบผลการตรวจพิสูจน์ให้เร็วที่สุด

ทางด้าน พ.อ.ประจวบ มูลประดับ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 1 กองกำลังสุรนารี กล่าวว่า ขณะนี้ทางฝ่ายทหารได้มีการเสนอเรื่องให้กระทรวงกลาโหม พิจารณาสั่งการให้ ผู้กองเหน่ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีนี้ ให้ออกจากราชการไว้ก่อน แต่ว่ายังไม่ทราบผลการพิจารณา ซึ่งคาดว่าจะทราบผลการพิจารณาในเร็วๆ นี้

ตนขอยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำของบุคคลเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวกับองค์กรทางทหารแต่อย่างใด ผิดถูกว่ากันไปตามตัวบทกฎหมาย ไม่มีการเข้าข้างคนผิดแต่อย่างใด

แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า การพบชิ้นส่วนร่างกายของมนุษย์ครั้งนี้ ตนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า เป็นศพของ ผอ.อ้อย อย่างแน่นอน หมดสิ้นค่าใช้จ่ายไปแล้วกว่า 1 ล้านบาท ตนหวังเพียงขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook