หมอกฤษฏ์ รอเก้อประนอมคดีฟ้องหมิ่น 100 ล้านลีเดีย

หมอกฤษฏ์ รอเก้อประนอมคดีฟ้องหมิ่น 100 ล้านลีเดีย

หมอกฤษฏ์ รอเก้อประนอมคดีฟ้องหมิ่น 100 ล้านลีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม รอเก้อ ประนอมคดีฟ้องหมิ่นเรียก 100 ล้าน "ลีเดีย - แฟนหนุ่มแมทธริว" หลังนักร้องสาวไม่ร่วมไกล่เกลี่ย เหตุยัง ไม่ได้คำฟ้อง ศาลนัดอีก 30 มี.ค. บ่ายโมงครึ่ง ขณะที่หมอกฤษฏ์ ระบุเปิดโอกาสตกลงกันเพื่อจบเรื่องด้วยดี

ที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาท ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 23 มี.ค.52 เวลา 13.30 น. ศาลนัดประนอมข้อพิพาทคดีที่ นายศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ "หมอกฤษฏ์คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดัง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ศรัณย์รัชย์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย นักร้องสาวอาร์แอนบีชื่อดัง ค่าย อาร์เอส โปรโมชั่น และนายแมทธริว ดีน ฉันทวานิช แฟนหนุ่มนักร้องนักแสดง เป็นจำเลยที่ 1- 2 ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาพร้อมเรียกค่าเสียหายจำนวน 100 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 กรณีเมื่อระหว่างวันที่ 11-17 ธ.ค.51 จำเลยทั้งสองให้สัมภาษณ์ว่าโจทก์เป็นคนไม่มีหลักวิชาการ พยายามเอาเปรียบประชาชน ทำนายชะตาแบบมั่วๆ ทำให้คนอื่นเสียหาย และยังกล่าวหาว่ายืนยันว่าโจทก์ไปคอมเฟิร์มว่าจำเลยที่ 1 ท้องแบบไม่มีพ่อ จนได้รับความเสื่อมเสีย ถูกดูหมิ่นเกลียด

อย่างไรก็ตาม ศาลได้แจ้งให้นายศุภกฤษฏ์และทนายความทราบว่า ได้ส่งคำฟ้องและสำเนาคำฟ้องให้กับฝ่ายจำเลยแล้ว แต่ได้รับแจ้งกลับมาว่า จำเลยทั้งสองยังไม่รับคำฟ้องจึงไม่ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ยตามที่นัดไว้ ศาลจึงนัดประนอมข้อพิพาทครั้งต่อไป วันที่ 30 มี.ค.นี้เวลา 13.30 น.

ภายหลังนายศุภกฤษฏ์ เปิดเผยว่า วันนี้ฝ่ายน้องลีเดีย กับแมทธริว ไม่ได้มาศาล เนื่องจากยังไม่ได้รับคำฟ้องและสำเนาคำฟ้อง เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ตนยังมีความประสงค์ที่จะไกล่เกลี่ยและอยากเปิดโอกาสให้น้องลิเดียมาพูดคุยกันที่ศาลโดยตรงและตกลงกันดีกว่า เพื่อให้เรื่องจบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย

ด้านนายสาคร ศิริชัย ทนายความกล่าวถึงคดีที่นายศุภกฤษฏ์ยื่นฟ้องนางศันสนีย์ วิสุทธิธาดา มารดาของลีเดีย เป็นจำเลยต่อศาลแขวงปทุมวัน ฐานความผิดต่อเสรีภาพที่บังคับให้นายศุภกฤษฏ์ ก้มลงกราบนางศันสนีย์ และศาลไม่รับฟ้อง เนื่องจากไม่เข้าองค์ประกอบความผิดว่า ขณะนี้ตนได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์เพื่อขอให้ศาลอุทธรณ์มีคำสั่งให้ศาลแขวงปทุมวันรับคดีไว้พิจารณาแล้ว ซึ่งจะต้องรอฟังคำสั่งต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook