พ่อมั่นใจศพที่พบคือ "ผอ.อ้อย" ด้าน จนท.เชื่อฝีมือทหาร

พ่อมั่นใจศพที่พบคือ "ผอ.อ้อย" ด้าน จนท.เชื่อฝีมือทหาร

พ่อมั่นใจศพที่พบคือ "ผอ.อ้อย" ด้าน จนท.เชื่อฝีมือทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า ผอ.อ้อย พ่อมั่นใจศพที่พบเป็นลูกสาว ขณะผู้เชี่ยวชาญเชื่อฝีมือทหารยศร้อยเอก รอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณทางขึ้นเนิน 500 บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี นายบุญเลิศ อายุ 62 ปี พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้านโนนเจริญ พ่อและอาของ "ผอ.อ้อย" ได้นำญาติพี่น้องมาร่วมกับเจ้าหน้าที่ ออกทำการค้นหาชิ้นส่วนร่างของ ผอ. อ้อย ซึ่งคาดว่า เศษชิ้นส่วนน่าจะถูกสัตว์ป่ากัดกระจายอยู่ในบริเวณนี้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบอะไรเพิ่มเติม

ขณะที่ชิ้นส่วนของศพที่เก็บได้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.น้ำยืน ได้นำขึ้นรถตู้ของนำส่งไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์หลักฐานที่กรุงเทพฯ แล้ว ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 24 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา

นายบุญเลิศ พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ขณะนี้ตนมั่นใจว่า ศพที่พบจะต้องเป็นศพของ ผอ.อ้อยลูกสาวของตนอย่างแน่นอน โดยดูจากฟันที่ทุกคนในครอบครัวรู้ดีว่ามีลักษณะอย่างไร ประกอบกับ กะโหลกศีรษะ กระโปรงผู้หญิง เข็มขัดสีกากีแบบของข้าราชการที่พบ นาฬิกา ก็เป็นของลูกสาวของตนอย่างแน่นอน

แต่ทั้งนี้ จะต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อน โดยหากพบว่าผลการตรวจพิสูจน์ไม่ใช่ ผอ.อ้อย ตนพร้อมด้วยญาติก็จะออกค้นหาต่อไป จนกว่าจะพบหรือจนกว่าตนจะสิ้นลมหายใจไปจากโลกนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่พบใหม่ทั้งหมด ซึ่งจากพยานแวดล้อมและวัตถุพยานที่ตรวจพบชัดเจนมาก ว่านายทหารยศร้อยเอก เป็นผู้ต้องหา และทันทีที่ผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาแล้วยืนยันว่า ศพที่พบเป็นศพของ ผอ.อ้อย พนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือ ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook