ตร.พัทยาตาม 5 ชั่วโมงจับ "ซอนย่า" สาวเทียมปล้นเงินเกาหลี

ตร.พัทยาตาม 5 ชั่วโมงจับ "ซอนย่า" สาวเทียมปล้นเงินเกาหลี

ตร.พัทยาตาม 5 ชั่วโมงจับ "ซอนย่า" สาวเทียมปล้นเงินเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยาปฏิบัติการตามหา "ซอนย่า" สาวประเภทสองก่อเหตุปล้นหนุ่มเกาหลี แจ้งความ 5 ชั่วโมง ตามจับได้ทันที

(25 ต.ค.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.( สส.) สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมแถลงข่าวการจับกุม นายสุนทร หรือ ซอนย่า อายุ 22 ปี สาวประเภทสอง พร้อมของกลางบัตรเครดิต ใบขับขี่ เงินสดทั้งเงินสกุลบาทและสกุลวอนเกาหลี รวม 50,000 บาท ของผู้เสียหาย

สืบเนื่องจากคืนวานนี้ (24 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย นายลี อายุ 47 ปี ชาวเกาหลีใต้ ให้การว่า ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณปากซอย 6/1 ถนนพัทยาสาย 2 พร้อมกับเพื่อนชาวเกาหลี 2 คน มีสาวประเภทสองทำทีเข้ามาโอบกอดพูดคุย ก่อนจะเหตุลวงกระเป๋านำเงินสดและบัตรเครดิตไป รวมทั้งเอกสารสำคัญต่างๆ หลังจากนั้นสาวประเภทสองก็หนีหายไป จึงได้ประสานงานแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ จึงได้เหยื่อผู้เสียหายได้ตรวจสอบดูประวัติสาวประเภทสองที่เคยก่อเหตุและเคยทำประวัติเอาไว้ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุคือ นายสุนทร หรือ ซอนย่า จึงได้นำกำลังติดตามไปที่ห้องพักอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสาย 3

เมื่อเดินทางไปถึงก็ได้พบกับ นายซอนย่า พักอยู่ในห้องพัก พร้อมของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาให้ทางผู้เสียหายยืนยันพร้อมส่งดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร โดยปฏิบัติการครั้งนี้ใช้เวลาเพียง 5 ชั่วโมงในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook