นาทีสยองขวัญ หนุ่มกระโดดลงเตาหลอมเหล็กกลางโรงงาน

นาทีสยองขวัญ หนุ่มกระโดดลงเตาหลอมเหล็กกลางโรงงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์น่าระทึกขวัญ หนุ่มโรงงานโดดลงเตาหลอมเหล็ก ร้อนทะลุพิกัดเดือด เสียชีวิตต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมงาน ยังไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์น่าระทึกขวัญ เมื่อมีคนกระโจนโดดลงไปในเตาหลอมเหล็กที่ร้อนจัด ตั้งอยู่ภายในโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ทำให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตทันที ร่างกายเหลือเพียงกระดูก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง จ.สระบุรี ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีระทึกขวัญ ขณะที่คนงานกำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ เช่นเดียวกับเตาหลอมเหล็กที่ทำงานอยู่ตามระบบนั้น ปรากฏให้เห็นชายคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามาและมุ่งเดินไปกระโดดลงเตาหลอมเหล็กต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมงาน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดช่วยเหลือชายคนดังกล่าวได้ เนื่องจากเตาหลอมเหล็กร้อนจัด อุณหภูมิสูงเกินจุดเดือด อีกทั้งยังไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร ชายคนดังกล่าวจึงตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ หลังเกิดเหตุทางโรงงานได้ปิดเครื่องเตาหลอมเหล็ก ก่อนจะพบเพียงเศษซากกระดูกของชายคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook