ผู้กองเหน่งนอนคุกต่อ ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ไม่ให้ประกันตัว

ผู้กองเหน่งนอนคุกต่อ ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ไม่ให้ประกันตัว

ผู้กองเหน่งนอนคุกต่อ ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ไม่ให้ประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดี ผอ.อ้อย ล่าสุด ผู้กองเหน่ง นอนคุกต่อ หลังศาลอุทธรณ์ภาค 3 ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ที่บ้านของ นายบุญเลิศ และนางแหลม พ่อและแม่ของ ผอ.อ้อย ตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้มีบรรดาญาติพี่น้องพากันเดินทางมาให้กำลังใจแก่ครอบครัวอุ่นอ่อนกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ร.อ.ศุภชัย หรือผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า มีข่าวมาว่า จะมีการให้ย้ายที่คุมขังผู้กองเหน่งไปคุมขังที่อีกจังหวัดหนึ่ง และขณะนี้มีการยื่นอุทธรณ์เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวผู้กองเหน่งด้วย ซึ่ง ตนจะขอคัดค้านการย้ายที่คุมขังและคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราวผู้กองอย่างเต็มที่ เนื่องจากตนมั่นใจว่า ขณะนี้ผู้กองเหน่งรู้ดีแก่ใจแล้วว่า ตนเองได้ทำอะไรลงไปบ้างและหากปล่อยตัวผู้กองเหน่งออกมา อาจจะหลบหนีคดีไปได้

ด้านผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ทนายความของผู้กองเหน่งได้ยื่นอุทธรณ์ขอปล่อยตัวชั่วคราวผู้กองเหน่งไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 60 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่า ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ได้พิจารณาแล้ว ให้ยืนตามคำสั่งของศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวผู้กองเหน่ง เนื่องจากเกรงว่า อาจจะหลบหนีเพราะอัตราโทษคดีนี้สูงมากถึงประหารชีวิตนั่นเอง ทำให้ผู้กองเหน่งต้องถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำอำเภอกันทรลักษ์ต่อไป และได้รับการปฏิบัติจากทางเรือนจำเหมือนกับผู้ต้องขังทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook