ตะครุบสามีโหด ยิง อบจ.แม่ลูกอ่อน เมาแอ๋-ลั่นอยากตาย

ตะครุบสามีโหด ยิง อบจ.แม่ลูกอ่อน เมาแอ๋-ลั่นอยากตาย

ตะครุบสามีโหด ยิง อบจ.แม่ลูกอ่อน เมาแอ๋-ลั่นอยากตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจติดตามจับกุมได้แล้ว สามีหนุ่มก่อเหตุยิงภรรยาสาว อบจ.เสียชีวิตน่าเศร้า พบสภาพเมาแอ๋ ให้การไม่รู้เรื่อง ร้องไห้และบ่นเพียงอยากตาย ตร.คุมตัวเฝ้าจับตาไว้

ความคืบหน้ากรณีเหตุสะเทือนขวัญ จ่อยิง สาว อบจ.แม่ลูกอ่อน เจ้าหน้าที่สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามีหนุ่ม เนื่องจากพบข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตทนพฤติกรรมความหึงหวงไม่ไหว ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเคยถูกขู่ฆ่า

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (1 พ.ย.) ภายหลังจากศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ได้อนุมัติออกหมายจับ นายสุรเดช อายุ 41 ปี สามีของ น.ส.สุวิกา ผู้เสียชีวิต ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เจ้าหน้าที่สายตรวจได้พบเบาะแสข้อมูลว่า ผู้ต้องสงสัยได้เปิดห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบรถปิกอัพที่คล้ายกับรถของ นายสุรเดช ถูกทิ้งเอาไว้ เมื่อตรวจสอบก็พบว่านอนกลับอยู่ที่หน้ารถคันดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับยึดอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 11 มม. ระหว่างการจับกุม นายสุรเดช มีลักษณะเหมือนคนเมาสุรา ร้องไห้คร่ำครวญ บอกเพียงว่าอยากตาย

นอกจากนี้ยังตรวจพบจดหมายเขียนลายมือเป็นข้อความสั่งเสียที่นายสุรเดชเขียวเอาไว้ จึงได้เก็บมาเป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบสวนอย่างละเอียดได้ เนื่องจาก นายสุรเดช มีอาการเพ้อและเมา พูดแค่เพียงอยากตาย และค่อนข้างเครียดกับเหตุการณ์เกิดขึ้น จึงต้องเฝ้าจับตาเอาไว้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายสุรเดช ถูกแจ้งข้อหาฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook