สิบล้อชนสองแถว ถ.มิตรภาพ โคราช ดับ 1 เจ็บระนาว

สิบล้อชนสองแถว ถ.มิตรภาพ โคราช ดับ 1 เจ็บระนาว

สิบล้อชนสองแถว ถ.มิตรภาพ โคราช ดับ 1 เจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกสิบล้อชนรถสองแถวประจำทางบนถนนมิตรภาพ นครราชสีมา เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เจ็บอีกกว่า 10 คน

พ.ต.ท.มงคล คุปติศิริรัตน์ สารวัตรเวร สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนบายพาสนครราชสีมา กิโลเมตรที่ 2 ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา หน้าห้างโฮมโปร ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 และรถพยาบาลจาก โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา พบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่สีขาว ทะเบียน 99-9043 กรุงเทพมหานคร มีนายอภิสิทธิ์ เป็นคนขับ ตกอยู่ร่องกลางถนน ในสภาพหน้ารถทิ่ม กระจกหน้าแตกทั้งหมด ด้านหน้ารถ 10 ล้อ

ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถสองแถวประจำทาง สีขาว-ฟ้า วิ่งระหว่างนครราชสีมา-อ.ขามทะเลสอ เลขทะเบียน 10-8948 นครราชสีมา มีนายอำนวยวิทย์ เป็นคนขับ จอดอยู่ในสภาพกระบะด้านท้ายยุบ และมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 13 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียน ที่กำลังโดยสารประจำทางจะเข้าไปเรียนหนังสือในตัวเมืองนครราชสีมา หลายรายได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก แขน ขา ถลอก เพราะกระเด็นออกนอกตัวรถไปกระแทกพื้นถนน และพบผู้บาดเจ็บอีกรายถูกรถที่วิ่งมาชนซ้ำจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล 

จากการสอบผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงเช้ามีรถยนต์หนาแน่นบนถนนมิตรภาพ ซึ่งระหว่างนั้นได้มีรถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งมาด้วยความเร็ว มาถึงจุดกลับรถหน้าห้างโฮมโปร ก็ได้มีรถสองแถวโดยสารประจำทาง ที่มีผู้โดยสารขึ้นมาเต็มคัน กำลังกลับรถบริเวณจุดกลับรถในกระชั้นชิด ทำให้รถบรรทุกสิบล้อเบรกไม่ทัน พุ่งชนด้านท้ายรถสองแถวประจำทางอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวผู้ขับรถทั้ง 2 คัน มาทำการสอบสวน เพื่อหาคนกระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook