นักศึกษาชาย-หญิงจีน จีบกันข้ามตึก “ถ้าชอบเราให้เปิดไฟ”

นักศึกษาชาย-หญิงจีน จีบกันข้ามตึก “ถ้าชอบเราให้เปิดไฟ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปเหตุการณ์ที่ตึกหอพักนักศึกษาสองตึกที่ตั้งอยู่ข้างกัน โดยตึกหนึ่งเป็นหอชาย ส่วนอีกตึกเป็นหอหญิง ในวิทยาลัยแห่งหนึ่งของฉงชิ่ง ถูกปล่อยออกมาบนโลกออนไลน์ คืนนั้นหลังจากเลิกเรียน กลับเข้าพักที่ห้อง ขณะที่นักศึกษากำลังทำกิจกรรมในหอ เช่น อาบน้ำ ซักผ้า กวาดห้อง เก็บผ้า ซึ่งก็เป็นบรรยากาศที่เงียบสุดๆ

ทันใดนั้น นักศึกษาชายคนหนึ่งก็เกิดครึ้มอกครึ้มใจ ตะโกนเสียงดังไปยังหอหญิงฝั่งตรงข้ามที่ไม่รู้จักกันว่า “เพื่อนผู้หญิงที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถ้าพวกคุณชอบผม ช่วยเปิดไฟด้วยครับ

ผลที่ปรากฏคือนักศึกษาหญิงจากอีกฝากหลายคนพากันเปิดไฟจนสว่างพรึบ เรียกเสียงฮือฮาจากหอพักนักศึกษาทั้งสองฝั่งได้ไม่น้อย เมื่อฝ่ายหญิงอยากลองเล่นดูบ้างจึงตะโกนกลับไปว่า “เพื่อนนักศึกษาชายที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถ้าพวกคุณชอบฉันก็ช่วยเปิดไฟด้วย

แต่ผลที่ได้กลับมาจากนักศึกษาชายจอมแสบคือพวกเขาพร้อมใจกันดับไฟจนหมด เหลือเพียงแค่ 2 ห้องเท่านั้นที่ยังเปิดไฟอยู่ ทำเอาฝั่งผู้หญิงหัวเราะออกมาด้วยความอาย

เด็กนักศึกษาคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่า วันนั้นทุกคนคึกมากเล่นกันไปมานานถึง 1 ชั่วโมง แม้ผู้ดูแลหอพักจะพยายามตะโกนตักเตือนก็ไม่เป็นผล ทำให้อีกวันหนึ่งที่หอมีป้ายแปะเตือนไว้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวอีก

ส่วนชาวเน็ตก็มีคอมเมนท์มาเช่นกันเช่น “เป็นวัยรุ่นนี่มันดีจัง”, “สงสัยการบ้านจะน้อยไปหน่อย”

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ นักศึกษาชาย-หญิงจีน จีบกันข้ามตึก “ถ้าชอบเราให้เปิดไฟ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook