กุญแจซอล คลอดลูกชายแล้ว ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้า

กุญแจซอล คลอดลูกชายแล้ว ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีแล้ว สำหรับเรื่องราวดราม่าของครอบครัวนักร้องนักแสดงสาว "กุญแจซอล ป่านทอง" เพราะหลังจากคุณพ่อนักแสดงรุ่นใหญ่ "นึกคิด บุญทอง" และคุณแม่ "มุก มุกดา" ออกมายอมรับว่าลูกสาวกำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มนักบิน และหายออกจากบ้านไปนานกว่า 9 เดือน โดยไม่ติดต่อกลับมาหาครอบครัวเลย

ล่าสุด (4 พ.ย.) เฟซบุ๊ก Redar Parachayaa ของเรด้า น้องสาวของกุญแจซอล ได้โพสต์ภาพถ่ายของ 3 พี่น้อง กุญแจซอล แจกัน และเรด้า รวมถึงภาพของ "น้องเทคอ๊อฟ" เด็กชายเหนือเมฆลูกชายของกุญแจซอล พร้อมข้อความว่า "หลานคนแรก ก็จะเห่อๆหน่อย น้อง take off มาแล้วจ้าาาา สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะจ้า เป็นเด็กดีนะลูกกกก ร้ากกกกกก"

ขณะที่ แจกัน น้องสาวอีกคน ก็โพสต์เฟซบุ๊ก Jaegun Boonthong ระบุว่า "ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน ผมด.ช.เหนือเมฆ (น้องเทคอ๊อฟ) ครับ

ขอบคุณพี่ซอลที่เข้าใจความหวังดีของหนูและครอบครัว คิดถึงมาก ได้เจอแล้วดีใจมาก ขอบคุณแฟนคลับพี่ซอลทุกคนที่เข้าใจนะคะ ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่เป็นสื่อกลางให้พวกเราได้คุย ได้เข้าใจกัน

สุดท้าย ขอบคุณสังคมโซเชียลที่เปิดพื้นที่ให้ครอบครัวเรา พวกเราขอบคุณสำหรับกำลังใจ รวมถึงน้อมรับฟังความคิดเห็นของทุกท่าน และขออภัยหากครอบครัวเราทำให้บางฝ่ายไม่สบายใจ
ขอบคุณค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ กุญแจซอล คลอดลูกชายแล้ว ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook