น้องสกาย ได้กลับพักฟื้นที่บ้าน แม่ปลื้มได้เห็นลูกยิ้มอีกครั้ง

น้องสกาย ได้กลับพักฟื้นที่บ้าน แม่ปลื้มได้เห็นลูกยิ้มอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าอาการป่วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและอาการแทรกซ้อนของนักแสดงเด็ก "น้องสกาย" หรือ ลูกชายใจเริง จากละคร "เพลิงบุญ" จะค่อยๆ ฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนได้ออกจากห้องไอซียู ล่าสุดคุณแม่ก็ระบุว่า ลูกชายกำลังจะได้ย้ายกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน พร้อมกับยังต้องทำคีโมและกายภาพบำบัดต่อไป

"วันนี้ช่วงเย็นจะได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว รอกลับไปให้คีโมรอบถัดไปวันจันทร์นู้น มีเวลาอาทิตย์กว่าๆ ให้ขุนน้ำหนักกลับไปเท่าเดิม ตอนนี้น้ำหนักลดมา 3 กิโลกรัมกว่าๆ ค่ะ คุณหมอบอกอยากให้กลับไปเท่าเดิม ตอนก่อนให้คีโม สิ่งที่เราห่วงตอนนี้คือน้องนอนติดเตียงมาเดือนนึงแล้ว ไม่สามารถนั่งหรือยืนได้ กลัวนานไปแล้วจะทำกายภาพทันไม่ทันการ

แต่คุณหมอบอกการให้คีโมรอบหน้าจะหนักพอๆ กับรอบแรก ถ้าผ่านตรงนั้นไปคงได้กายภาพควบคู่กันไป ส่วนสภาวะร่างกายโดยทั่วไปตอนนี้ดีขึ้น ไม่มีไข้ ท้องยุบลง ถอดสายต่างๆ ออกหมดแล้ว ทานอาหารได้มากขึ้น แต่ต้องรักษาเรื่องความสะอาดทุกๆ อย่างเพราะภูมิต้านทานยังต่ำอยู่ ที่บ้านเลยทำความสะอาดเป็นการใหญ่ก่อนพากลับไปเย็นนี้ค่ะ"

ทั้งนี้ คุณแม่น้องสกาย ยังบอกว่า เพิ่งได้เห็นลูกชายกลับมายิ้มแย้มอีกครั้ง หลังจากพาเพื่อนสนิทที่เคยเล่นสนุกกับลูกชายมาหา ทำให้ได้ยิ้มอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ยิ้มเลยนับตั้งแต่นอนป่วย ทำให้รู้สึกมีกำลังใจมายิ่งขึ้น พร้อมกับขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำต่างๆ หวังว่าน้องจะกลับมาสดใสเหมือนเดิม และขอให้ช่วยภาวนาให้น้องในการคีโมรอบถัดไปด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้องสกาย ได้กลับพักฟื้นที่บ้าน แม่ปลื้มได้เห็นลูกยิ้มอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook