กุ๊ก กฤติกา โพสต์อำลาเก้าอี้ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" แบบกะทันหัน

กุ๊ก กฤติกา โพสต์อำลาเก้าอี้ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" แบบกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าครอบครัวข่าวช่อง 3 ได้มีการปรับกลยุทธ์และเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในช่วงโค้งสุดท้ายของปี หลังจากปรับโฉมใหม่ให้ "เรื่องเล่าเช้านี้" ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ดูเหมือนรายการเดียวกันในช่วงสุดสัปดาห์อย่าง "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" ก็มีการปรับเปลี่ยนเช่นเดียวกัน

พิธีกรข่าว "กุ๊ก กฤติกา" ที่ปฏิบัติหน้าที่หลักในรายการดังกล่าว ได้โพสต์ชี้แจงและถือโอกาสอำลาหน้าที่จากโต๊ะข่าวดังกล่าว หลังจากที่มีแฟนๆ ไถ่ถามถึงเพราะไม่เห็นปรากฏตัวอยู่หน้าจอตามปกติ โดย สาวกุ๊ก ได้โพสต์ข้อความว่า...

"เรียนคุณผู้ชมรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ กุ๊กขอคืนเวลาวันเสาร์อาทิตย์ให้ลูกชายจึงไม่ได้ไปทำงานแล้วนะคะ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ พิธีกรและทีมงานทุกคนที่ทำงานร่วมกันมา ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนเหมือนเดิมตลอดไปค่ะ ขอบคุณคุณผู้ชมที่ติดตามกันนะคะ เจอกันข้างนอกก็ทักทายกันได้ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งจากใจค่ะ"

นอกจากนี้ สาวกุ๊ก ยังได้โพสต์รูปเพื่อนร่วมงานเอาไว้ เพื่อเป็นความทรงจำในการทำงานในรายการดังกล่าวตลอดหลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความใจหายของแฟนๆ รายการที่รู้สึกตกใจที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน

ทั้งนี้ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เมื่อช่วงเที่ยงวันของวันนี้ ปรากฏว่า "ไก่ ภาษิต" ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักในการดำเนินรายการ โดยมี "นิปปอน นวนันท์ บำรุงพฤกษ์" ทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินการรายการคู่กัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กุ๊ก กฤติกา โพสต์อำลาเก้าอี้ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" แบบกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook