อิเนียสต้าถอนสเปนหลังเดี้ยงเกมถล่ม มาลาก้า

อิเนียสต้าถอนสเปนหลังเดี้ยงเกมถล่ม มาลาก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เอาชนะ มาลาก้า ไ ป 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสำหรับ อันเดรียส อิเนียสต้า ห้องเครื่องฉบับกระเป๋าของบาร์เซโลน่าและทีมชาติสเปน ล่าสุดรายงานระบุว่าเจ้าตัวได้ถอนตัวจากทีมชาตอสเปนชุดที่จะลงเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกที่จะแข่งขันในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมิดฟิลด์วัย 24 ปีมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา หลังจากเริ่มครึ่งหลังของเกมที่พบกับ มาลาก้า ได้เพียง 15 นาทีจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป ซึ่งรายละเอียดของอาการบาดเจ็บของ อิเนียสต้า นั้นต้องพักรักษาอย่างน้อยเป็นเวลา 15 วันโดยประมาณ

นั่นก็หมายความว่าเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติสเปนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ที่จะพบกับ ตุรกี ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ที่กรุงมาดริด และจะพบกันอีกทีในวันที่ 1 เมษายน ที่กรุงอิสตันบูล และนอกจากนี้ยังส่งผลถึงเกม ลา ลีกา ที่จะพบกับ รีล บายาโดลิด ในวันที่ 4 เมษายน อีกด้วย

แต่ก็น่าจะเป็นข่าวดีเมื่อเกมที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแปดทีมสุดท้ายในวันที่ 8 เมษายนนั้น ทาง อันเดรียส อิเนียสต้า น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook