ร็อบเบน ยังหอม ล่าสุด เบนิเตซ สนดึงร่วมทัพ

ร็อบเบน ยังหอม ล่าสุด เบนิเตซ สนดึงร่วมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะอำลาฟุตบอลอังกฤษไปหากินที่สเปนได้หลายฤดูกาลสำหรับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเท้าตะขอทีมชาติฮอลแลนด์ของ รีล มาดริด ก็ยังเนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุดมีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็คติกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม คาดต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ในคว้าตัวครั้งนี้

รายละเอียดระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังมองหาปีกฝีท้าดีๆ เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าสนใจ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แต่เมื่อ เลนน่อน ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ออกไปถึง 2014 ทำให้ เบนิเตซ ต้องเบนหาเป้าหมายใหม่

ซึ่งล่าสุดกลายเป็น อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะที่มีใบหน้าเกินอายุของ รีล มาดริด เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่จะดึงตัวมาเสริมทีม หลังจากได้งบประมาณการทำทีมในฤดูกาลหน้าถึง 30 ล้านปอนด์

แม้ว่าเวลานี้ทั้ง เดิร์ก เค้าท์ และ อัลเบิร์ต ริเอร่า จะประจำการที่ริมเส้นทั้งสองฝั่งให้กับทาง ลิเวอร์พูล แต่ทาง ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการผู้เล่นริมเส้นที่มีทั้งความเร็ว และ ความสามารถเฉพาะตัวเฉกเช่น อาร์เยน ร็อบเบน

ซึ่งทาง เดลิ สตาร์ สื่อของอังกฤษระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อาจจะต้องเจียดเงินกว่า 20 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวอดีตดาวเตะของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เชลซี มาร่วมทีมเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook