ยุ้ย เปล่ามือที่สาม ธันญ์ กับ ต้อง ห่างกัน

ยุ้ย เปล่ามือที่สาม ธันญ์ กับ ต้อง ห่างกัน

ยุ้ย เปล่ามือที่สาม ธันญ์ กับ ต้อง ห่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าซะแล้วสำหรับนางเอกสาว ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม เหตุเพราะสาวยุ้ยได้เลิกรากับนักดนตรีหนุ่ม ปิ๊ด - ธนพล แล้วก็ดันมีข่าวว่าพบรักครั้งใหม่อยู่กับพระเอกหนุ่ม ธันญ์ ที่ร่วมงานกันในละคร ปอบผีฟ้า จนล่าสุดก็มีข่าวให้เมาธ์กันออกมาว่า นักแสดงสาว ต้อง - สุภัชญา แฟนสาวของหนุ่มธันญ์ออกมาบอกว่า สาวยุ้ยคือมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและแฟนหนุ่มมีอันต้องระหองระแหงต่อกัน

ซึ่งล่าสุดสาวยุ้ยได้มาร่วมงาน "โรด โชว์ sms ไทยรัฐ ท็อป นิวส์" โดยสาวยุ้ยได้เปิดใจถึงกรณีที่ต้องตกเป็นจำเลยคดีมือที่สามให้ฟังว่า

"ไม่เกี่ยวเลย ยุ้ยบอกได้เลยว่า ไม่ใช่มือที่สาม ซึ่งกับธันญ์เราเป็นเพื่อนกัน เราสนิทกันในฐานะเพื่อนคนนึง มีผู้จัดการคนเดียวกัน ออกงานด้วยกัน ทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไรอยู่แล้ว"

แล้ว ธันญ์ มีมาปรึกษา ยุ้ย เรื่องความรักของเขาบ้างไหม ? "ไม่ค่ะ เรื่องส่วนตัวของเราก็จะไม่มาเล่าหรือมาพูดคุยอะไรกัน"

ยุ้ย รู้จักกับ ต้อง ไหม ? "ไม่รู้จักค่ะ แต่ยุ้ยรู้จักธันญ์ จากที่ธันญ์เป็นเพื่อนสนิทของพี่อานัส เราอยู่ในสังกัดเดียวกัน แล้วเราก็ได้มาร่วมงานด้วยกัน"

แล้วเคยเจอ ต้อง ไหม ? "เคยเจอครั้งนึง วันที่พวกเราไปฉลองกันที่ร้านธันญ์ แล้วธันญ์ก็พาต้องมาแนะนำให้รู้จัก"

ซีเรียสไหมที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สามทำให้เขาเลิกกัน ? "เขาไม่ได้เลิกกันนี่ ไม่ซีเรียส เพราะตอนนี้ยุ้ยอยู่ใกล้ใคร คนเขามองก็จะดูไม่ดี เราคงต้องระวังตัวเอง"

แต่ก็มีข่าวว่าเขาทั้งคู่ก็ห่างกัน ? "อันนั้นคงเป็นที่ตัวเขาสองคนแล้วล่ะ เพราะยุ้ยไม่เคยไปทำให้เขาสองคนทะเลาะกันเลย" สาวยุ้ยกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook