ฟรายเปรยอาจลาเสือเหลืองหลังจบซีซั่น

ฟรายเปรยอาจลาเสือเหลืองหลังจบซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซานเดอร์ ฟราย กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์และสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองอาจจะตัดสินใจย้ายทีมเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ หลังจบฤดูกาลนี้

โดยรายละเอียดระบุว่า อเล็กซานเดอร์ ฟราย นั้นไม่ค่อยจะแฮปปี้กับชีวิตในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค มากนัก หลังจาการเข้ามาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ที่ย้ายเข้ามาเป็นนายใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2008 ที่ผ่านมา

ซึ่งดาวซัลโวสูงสุดของทีมที่ยิงไปแล้ว 9 ประตูในบุนเดสลีกาเวลานี้กำลังตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป ไมว่าจะเป็นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ของอังกฤษ, นาโปลี ของอิตาลี หรือแม้แต่ถิ่นเก่าที่เคยหากินในฝรั่งเศส ทีมอย่าง ปารีส แซ็งต์ แชร์กแม็ง ก็ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

สำหรับ อเล็กซาน เดอร์ ฟราย นั้นย้ายจาก แรนส์ ในฝรั่งเศสมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2006 และ ยิงให้กับทีมได้ถึง 31 ประตูจากการลงเล่น 69 เกมในบุนเดสลีกา และ สัญญาระหว่าง ฟราย กับ ดอร์ทมุนด์ เหลือเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งอาจจะทำให้ทางทีม "เสือเหลือง" ตัดสินใจขายเจ้าตัวออกจากทมีในช่วงซัมเมอร์นี้ดีกว่าที่จะเสียไปแบบไม่ได้อะไรคืนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook