ต๊ะ พิภู หวนขอบคุณทุกกำลังใจ ให้สัญญาเดี๋ยวผมจะกลับมา

ต๊ะ พิภู หวนขอบคุณทุกกำลังใจ ให้สัญญาเดี๋ยวผมจะกลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ใจหายไปพอสมควร สำหรับการลาจากเก้าอี้อ่านข่าวในรายการข่าวชื่อดัง "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางช่อง 3 เพราะการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และรูปแบบของรายการ ทำให้ "ต๊ะ พิภู พุ่มแก้ว" พิธีกรและผู้ประกาศหนุ่มไฟแรง ต้องอำลารายการนี้ไป หลังร่วมทำงานได้ราวๆ ปีเศษ

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ได้กลับมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง หลังจากที่เว้นวรรคไว้หลายวัน ท่ามกลางกำลังใจและความเป็นห่วงของแฟนๆ ที่เห็น หนุ่มต๊ะ หายไปจากโลกโซเชียลมีเดียไปเลย เจ้าตัวระบุว่า ช่วงนี้อยู่ระหว่างการฟิตซ้อมร่วมวิ่งการกุศลกับ พี่ตูน บอดี้สแลม ประกอบกับอยากจะใช้เวลาพักผ่อนเต็มที่ แต่เห็นคอนเมนท์จากแฟนๆ ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายใจ จึงต้องออกมาโพสต์อีกครั้ง...

"ผมขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทุกๆความห่วงใย ที่ส่งเข้ามานะครับ มันมีค่ามากๆจริงๆ ผมซาบซึ้งจากหัวใจ ไม่คิดว่าจะมีเยอะขนาดนี้ (สำหรับผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่ได้โด่งดังอะไร ก็ถือว่าเยอะมากๆๆๆๆ แล้ว) ผมสัญญาว่าจะกลับไปฝึกฝนตัวเองให้ดีกว่านี้ จะเจียระไนตัวเองให้มีคุณค่ามากกว่านี้ หรืออย่างน้อยก็มากพอที่จะเป็นที่ต้องการ แล้วจะกลับมา สัญญาว่ามันจะไม่นานเกินไป และจะบอกอีกทีว่าเมื่อไร ที่ไหน อย่างไร นะครับ

.....แต่ตอนนี้ผมขออย่างเดียว อย่าให้ความรู้สึกเห็นอกเห็นใจที่มีให้ผม แปรเปลี่ยนและกลับกลายพาลไปเป็นความรู้สึกไม่ดีต่อคนอื่นๆ เลยนะครับ ทุกคนคือเพื่อน พี่ น้อง คือคนที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานและเป็นครอบครัวเดียวกัน คือคนที่ผมห่วงใย และยังคงมีแต่ความหวังดีให้แก่กัน คือคนที่ผมแคร์และอยากให้กำลังใจ ทุกอย่างมันคือกลไกลของธุรกิจ

มันคือ วัฏจักรของชีวิต มันไม่ใช่ความผิดของใคร เพราะฉะนั้นเราจะไม่ใช้อารมณ์กันเนอะ เราต้องให้โอกาสซึ่งกันและกัน เราต้องช่วยกันหยุดสังคมแห่งการเกลียดชัง ด้วยคำพูด และข้อความ ผมขอแค่นี้แหละครับ ขอความกรุณานะครับ แล้วอีกไม่นานเจอกัน

...คนเราย่อมเลือกในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดแก่ตัวเอง ในขณะเดียวกัน เราก็อยากจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่เรารักหรือคนที่เลือกเรา เช่นกัน... เมื่อมันยังไม่ใช่? ก็ต้องพยายามต่อไป เพื่อสักวัน มันก็เท่านั้นเอง"

อย่างไรก็ตาม หนุ่มต๊ะยังทิ้งทายผลงานจัดรายการวิทยุที่ยังคงประจำการ ณ Mellow คลื่น FM97.5 ในช่วงค่ำๆ ทุกวันเหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ต๊ะ พิภู หวนขอบคุณทุกกำลังใจ ให้สัญญาเดี๋ยวผมจะกลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook